Rộ tin đồn Ailee sẽ chính thức comeback vào tháng 3/2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

Rộ tin đồn Ailee sẽ chính thức comeback vào tháng 3/2017

Một nguồn tin cho biết nữ ca sĩ "Heaven" đã bí mật quay MV comeback hôm 20/2 vừa qua và sẽ tung ra sản phẩm này trong tháng tới..

Mới đây một nguồn tin trong giới giải trí Hàn Quốc tiết lộ: Ailee đã chuẩn bị hoàn tất cho kế hoạch tái xuất vào tháng 3/2017 với một single album mới toanh. 

Ailee

Ailee đã sẵn sàng trở lại đường đua KPOP

Mặc dù thời điểm ra mắt vẫn chưa được quyết định, song vị này cho biết nhiều khả năng album này sẽ lên kệ trong khoảng từ đầu đến giữa tháng 3, chính thức đối đầu trực tiếp với các tên tuổi đáng gờm khác như: CNBLUE, GOT7, BTOB, GFriend...

Sản phẩm mới này tiếp tục là kết quả cuộc hợp tác giữa Ailee và nhà sản xuất Park Geun Tae, người đã chấp bút cho hai bản hit của cô nàng "If You" "Evening Sky".

Đáng chú ý, hiện tại Ailee dự định không xuất hiện trên truyền hình để quảng bá cho album này. Cô sẽ gửi tặng MV chủ đề, vốn được nhiều fan phát hiện ghi hình hôm 20/2, như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Trong thời gian vừa qua, Ailee gây chú ý khi tung MV bắt đầu chặng đường chinh phục thị trường giải trí Mỹ đồng thời phát hành nhạc phim gây sốt cho "Goblin" - ca khúc “I Will Go To You Like the First Snow”.

"Fall Back" - ca khúc Mỹ tiến của Ailee

“I Will Go To You Like the First Snow” - nhạc phim "Goblin"

Lần gần đây nhất Ailee xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc là đợt quảng bá cho "Home", ca khúc chủ đề mini album phát hành hồi tháng 10/2016.

MV "Home" - Ailee

Kim An (lược dịch)



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày