3 thành viên Wanna One sớm được dàn HLV "Produce 101" tiên đoán sẽ chiến thắng ngay lần đầu gặp mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

3 thành viên Wanna One sớm được dàn HLV "Produce 101" tiên đoán sẽ chiến thắng ngay lần đầu gặp mặt

Những thần tượng này đã tạo được ấn tượng ban đầu vô cùng mạnh mẽ lên các HLV của chương trình.

Vào tối 12 tháng 7, dàn huấn luyện viên của chương trình "Produce 101" mùa 2 bao gồm Lee Suk Hoon (SG Wannabe), Shin Yoo Mi, và Cheetah đã tham gia talkshow "Taxi" của đài tvN. Ngoài bộ ba huấn luyện viên, tập mới nhất của "Taxi" còn có sự xuất hiện của năm cựu thí sinh: Noh Tae Hyun, Ahn Hyung Seop, Yoo Hoe Seung, Yoo Seon Ho và Lee Woo Jin.

huấn luyện viên Produce 101 mùa 2

Trong chương trình, các MC đã đặt ra câu hỏi cho dàn huấn luyện viên rằng: "Những thực tập sinh nào ngay từ lần đầu gặp gỡ đã khiến các bạn tin rằng họ chắc chắn sẽ được ra mắt?". Và mỗi huấn luyện viên đều có sự lựa chọn của riêng mình.

Trước tiên, Lee Suk Hoon trả lời: "Ngay khi tôi vừa nhìn thấy Kang Daniel, tôi đã biết rằng cậu ấy nhất định sẽ rất thành công. Cậu ấy có đôi mắt và nụ cười rất đẹp, thậm chí ngay đến tôi cũng phải rung động. Kang Daniel rất đẹp trai, ngoài ra cậu ấy còn sở hữu một nụ cười rạng rỡ và một cơ thể khỏe mạnh nữa. Kang Daniel cũng là một vũ công giỏi. Tôi nhớ mình đã từng nói rằng cậu ấy chắc chắn sẽ làm rất tốt".

huấn luyện viên Produce 101 mùa 2

Cheetah lựa chọn các thực tập sinh của Brand New Music, đặc biệt là "center boy" Lee Dae Hwi. Cô giải thích: "Tôi có thể nói ngay rằng các em ấy rất giỏi. Các em có tiềm năng và sự quyến rũ của một ngôi sao thực thụ. Đối với tôi, họ mang lại ấn tượng đầu tiên sáng chói nhất trong số tất cả 101 thực tập sinh".

huấn luyện viên Produce 101 mùa 2

Giảng viên thanh nhạc Shin Yoo Min lại nêu tên Hwang Min Hyun và giải thích rằng: "Cậu ấy thật sự rất đẹp trai. Hwang Min Hyun cũng có một sức quyến rũ nhẹ nhàng nữa".

huấn luyện viên Produce 101 mùa 2

Và đúng như dự đoán của các huấn luyện viên, cả Kang Daniel, Lee Dae Hwi và Hwang Min Hyun đều đã lọt vào top 11 và hiện đang chuẩn bị ra mắt cùng Wanna One.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày