Sau hơn 3 năm phát hành, "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS cán mốc trăm triệu view! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Sau hơn 3 năm phát hành, "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS cán mốc trăm triệu view!

Vừa mới đại thắng với MV "You Never Walk Alone" , Các chàng trai "Nhà chống đạn" lại có thêm thành tích đáng ngưỡng mộ khác trong tháng 3 này.

Niềm vui nối tiếp niềm vui! Mới đây, các chàng trai BTS lại chính thức chạm tay vào một thành tích ấn tượng khác, sau khi "Boy In Luv" trở thành MV thứ 4 của nhóm cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube!

 "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS cán mốc trăm triệu view!

"Boy in Luv" là bài hát chủ đề nằm trong mini album thứ hai của BTS mang tên "Skool Luv Affair", phát hành vào ngày 11 tháng 2 năm 2014. MV của ca khúc này mang đến cho khán giả hình ảnh "bad boy trường trung học", khi các chàng nhà Big Hit cố gắng giành lấy trái tim của một cô gái. 

Tính đến khoảng 10 giờ 15 phút ngày 13 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), MV này đã chính thức vượt qua cột mốc 100 triệu view! Ngoài ra, phiên bản MV trên kênh YouTube chính thức của Big Hit Entertainment cũng có hơn 4.5 triệu lượt xem.

 "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS cán mốc trăm triệu view!
Như vậy, sau hơn 3 năm phát hành, "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS vươn đến cột mốc quan trọng này. Trước đó, "Dope" là MV đầu tiên của nhóm đạt thành tích 100 triệu view hồi tháng 10 năm ngoái. Sau đó, "Fire" tiếp bước vào tháng 1 năm nay, và gần đây nhất là "Blood Sweat & Tears" hồi tháng trước.

Cùng xem lại MV "Boy In Luv" ngay dưới đây!

100 triệu view Youtube có thể xem là một cột mốc cực kỳ quan trọng đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Cho đến nay, số lượng những cái tên từng có vinh dự chạm tay đến thành tích này không thực sự nhiều, cụ thể hơn là chỉ có SNSD, Big Bang, Super Junior, EXO, 2NE1, f(x), BTS, TWICE, BLACKPINK, HyunA, Taeyeon, G-Dragon, và PSY.

Trong khi đó, BTS vừa có màn trở lại đại thắng với album repackaged "You Never Walk Alone" vào ngày 13 tháng 2 vừa qua. Mặc dù chỉ quảng bá trong một thời gian ngắn, nhưng các chàng trai đã xô đổ rất nhiều kỷ lục ấn tượng cả trong lẫn ngoài nước, khẳng định sức mạnh của một nhóm nhạc xu hướng hàng đầu Kpop hiện nay.

 "Boy In Luv" đã trở thành MV thứ 4 của BTS cán mốc trăm triệu view!
Ngoài ra, cũng trong ngày 13 tháng 3, MV "Spring Day" của BTS đã chính thức cán mốc 50 triệu view. Như vậy, "Spring Day" đã trở thành MV chạm tay đến con số này nhanh thứ 3 tại Kpop, chỉ trong vòng 28 ngày kể từ khi phát hành (13 tháng 2).

Xin chúc mừng BTS và ARMY về những thành tích ấn tượng nói trên!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày