SHINee làm thế nào để giữ vững tinh thần đồng đội suốt 9 năm qua? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

SHINee làm thế nào để giữ vững tinh thần đồng đội suốt 9 năm qua?

SHINee vừa tiết lộ "bí mật vàng" để có thể tồn tại dài lâu trong ngành giải trí phức tạp này!

Mới đây, SHINee vừa tổ chức một showcase trở lại và giới thiệu album mới của nhóm mang tên "1 of 1". Và tại đây, họ đã tiết lộ bí quyết để duy trì được sự thành công lâu dài của mình trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Tính đến thời điểm này, SHINee đã bước qua năm thứ 9 của sự nghiệp. 9 năm trôi qua, nhiều nhóm cùng thời với họ hoặc đã tan rã, hoặc cũng không còn đủ thành viên như ngày đầu. Nhưng SHINee thì khác! Họ bắt đầu với 5 thành viên, thành công với đội hình ấy, và tiếp tục duy trì con số 5 "thần thánh" kia cho đến tận hôm nay.

SHINee

Nhân màn comeback đáng mong chờ này, nhóm đã có dịp chia sẻ về tinh thần đoàn kết không thể phá vỡ của họ. Jonghyun giải thích đầu tiên: "Tính cả thời gian làm thực tập sinh, chúng tôi đã quen biết nhau khoảng 10 năm rồi. Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là không được nghe hoặc nói về cuộc sống riêng tư của nhau. Đó là hành động chuyên nghiệp nhất".

Minho nói thêm: "Chúng tôi biết các thành viên thích và ghét những gì. Ngoài ra, nếu có một thành viên đang gặp khó khăn, những người khác sẽ vực cậu ấy dậy". Key cũng bẽn lẽn và nói: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có ý thức về tinh thần đồng đội. Chúng tôi chỉ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên như vậy thôi".

Có vẻ như đối với SHINee, việc quan tâm thấu đáo và hiểu rõ suy nghĩ của các thành viên đóng một vai trò rất lớn trong thành công của cả nhóm suốt 9 năm qua!

SHINee sẽ chính thức trở lại với album mới vào lúc 0h ngày 5 tháng 10! Trước đó, hình ảnh tiết lộ lịch trình comeback của nhóm cũng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ vì cách thiết kế sáng tạo và độc đáo.

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày