Sốc: JYP chính thức tuyên bố Wonder Girls tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 01 / 2017

Sốc: JYP chính thức tuyên bố Wonder Girls tan rã

Sau bao nhiêu tin đồn gây tranh cãi thì cuối cùng nhà JYP cũng lên tiếng chính thức về số phận của nhóm nhạc nữ huyền thoại.

Cụ thể ngày 26/1, JYP đăng tải trên youtube một đoạn clip với tiêu đề “THANK YOU FOR BEING SO WONDERFUL”. Đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc đẹp nhất của nhóm nhạc nữ Wonder Girls.

wonder girls tan rã

Và sự thật này càng không thể nào bị chối bỏ khi chính Wonder Girls cũng khẳng định rằng nhóm sẽ tan rã và sẽ phát hành single cuối cùng như một lời cảm ơn. Trường hợp này giống như cuộc chia ly của 2NE1 cách đây chưa lâu.

Video thay cho lời chia tay và cảm ơn người hâm mộ

Đầu năm 2017, Wonder Girls kết thúc hợp đồng với JYP thì fan đã khá lo lắng cho tương lai của nhóm. Thời điểm đó, có nhiều tin đồn rằng cả hai bên sẽ không gia hạn hợp đồng và nhóm sẽ tìm công ty quản lý khác. Tuy nhiên JYP không khẳng định điều gì cả và chỉ nói rằng vẫn đang trong quá trình đàm phán. Cho đến khi hình ảnh của Wonder Girls được gỡ khỏi trụ sở của công ty thì fan càng tin những lời đồn kia có thể trở thành sự thật.

wonder girls tan rã

Và đáng buồn thay, ngày hôm nay những tin đồn đó đã được xác nhận bởi JYP:

“Xin chào mọi người, chúng tôi là JYP Entertainment, hôm nay ngày 26/1/2017, công ty xin xác nhận  rằng nhóm nhạc gắn bó với chúng tôi 10 năm qua là Wonder Girls sẽ chính thức tan rã.

Sau khi để mọi người chờ đợi một thời gian dài vì quá trình đàm phán, đôi bên đã quyết định sẽ chấm dứt sự tồn tại của cái tên Wonder Girls.

Thành viên Yubin và Hyelim đã gia hạn hợp đồng với công ty đễ tiếp tục với tư cách ca sĩ solo, diễn xuất, MC,…

Thật đáng tiếc là Sunmi và Yeeun đã chọn cách rời khỏi công ty để bước đi trên con đường riêng.

Tất cả thành viên Wonder Girls muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ, những ai đã theo dõi và quan tâm đến họ suốt 10 năm qua. Họ cũng đã chuẩn bị một món quà để tạm biệt người hâm mộ, đó chính là single cuối cùng sẽ phát hành vào ngày 10/2 tới.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Wonderful trên toàn thế giới đã ủng hộ các cô gái trong suốt 10 năm, và ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên JYP hứa sẽ luôn hỗ trợ cho cả những thành viên tách khỏi công ty để cả 4 cô gái đều thành công trên sự nghiệp của mình!

Xin cảm ơn.

JYP Entertainment”.

 DT lược dịch



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày