Somi khuyên "đàn em" Wanna One hãy thương yêu nhau nữa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Somi khuyên "đàn em" Wanna One hãy thương yêu nhau nữa

Bởi thời gian gắn bó ngắn ngủi và đến khi chia tay rất nhớ nhau. Somi từng trải qua cảm giác đó khi I.O.I tan rã

Jeon Somi, thực tập sinh 16 tuổi của JYP Entertainment đã trở nên nổi tiếng thông qua chương trình thực tế Sixteen, Produce 101, debut trong nhóm I.O.I, gần nhất là tham gia "Sister's Slam Dunk mùa 2""Idol Drama Operation Team".

Somi chia sẻ về produce 101 và wanna one

Trong cuộc phỏng mới đây, khi được hỏi về công việc hiện tại là gì thì Somi đã trả lời rằng, "Sau khi kết thúc quảng bá cùng nhóm I.O.I, tôi đã dành thời gian để nâng cao các kỹ năng của mình. Sau giờ học, tôi có thói quen đi đến công ty để tập luyện hoặc làm cái gì đó theo lịch trình của riêng tôi". Đồng thời trường mà cô theo học là trường nghệ thuật, cô có rất nhiều bạn bè chơi nhạc cho nên họ sẽ cùng nhau bàn về âm nhạc hoặc chơi nhạc cụ lúc có thời gian.

Somi

Nói về các thành viên trong nhóm dự án mà cô tham gia gần đây nhất, Somi chia sẻ, "Vâng, chúng tôi cũng thường xuyên gặp nhau. Gần đây, tất cả các thành viên đều đến tham dự triển lãm của Kang Ye Won để ăn tối cùng nhau. Tôi cũng đã đi xem buổi concert với Hong Jin Young và Gong Minzy. Tôi rất hạnh phúc khi tất cả chúng tôi đều thân thiết đến giờ này". Và Somi còn thực hiện được mong muốn của mình khi làm việc cùng cựu thành viên 2NE1 trong nhóm dự án này."Lần đầu tiên tôi mơ ước trở thành ca sĩ là vì 2NE1. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi có thể trở thành bạn với tiền bối Gong Minzy. Tôi nghĩ việc kết bạn với chị ấy sẽ luôn là một trong những điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi".

Bên cạnh đó, Somi cũng trải lòng về những giọt nước mắt trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2. Cô nàng cho biết các anh chàng thực tập sinh đã không khóc nhiều như cô đã từng trong mùa giải trước. "Tôi nghĩ có lẽ Produce 101 trước đó có cường độ và áp lực cao hơn bởi vì nó là mùa giải đầu tiên. Nó giống như một trại huấn luyện, thật là rất khó khăn. Khi chúng tôi ghi hình lần đầu tiên, đã phải vất vả đến nỗi tôi muốn bỏ trốn về nhà. Tuy nhiên nghĩ lại thì tôi không hối hận khi tham gia chương trình này”.

Wanna One

Với tư cách là một “đàn chị” bước ra từ cuộc thi mùa đầu tiên, Jeon Somi cũng đưa ra một số lời khuyên cho nhóm nhạc đàn em - Wanna One, "Tôi muốn họ yêu thương nhau và chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn". Bởi lẽ thời gian họ bên nhau chỉ có 1 năm và sẽ rất nhớ nhau khi đường ai nấy đi.

Cuối cùng, nữ nghệ sĩ trẻ nhắn nhủ đến fan, những người đang trông đợi sự ra mắt của cô, "Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi rất nhiều và chờ đợi tôi. Tôi thật sự xin lỗi nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục chờ đợi. Vẫn còn rất nhiều điều tôi muốn làm và thể hiện cho các bạn thấy, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ tôi”.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày