Suga (BTS) bắt tay sáng tác và sản xuất single cho ca sĩ Suran - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Suga (BTS) bắt tay sáng tác và sản xuất single cho ca sĩ Suran

Anh chàng đã chứng tỏ tài năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo một thông tin độc quyền của Sports Chosun vào ngày 21 tháng 4, Suga (BTS) sẽ sáng tác và sản xuất single kỹ thuật số tiếp theo của nữ ca sĩ R & B - Suran.

suga (BTS) sáng tác nhạc cho Suran

Cùng với Rap Monster, J-Hope thì Suga cũng được đánh giá cao về khả năng sáng tác thiên bẩm. Từng hoạt động trong giới underground một thời gian dài trước khi debut với nhóm BTS đã rèn luyện thêm kỹ năng sáng tác và sản xuất âm nhạc của Suga. Anh chàng sở hữu hơn 40 ca khúc tự sáng tác và là cái tên không thể thiếu trong đội ngũ làm nhạc của BTS.

suga (BTS) sáng tác nhạc cho Suran

Suran - nữ ca sĩ R&B cá tính của Kpop

Tuy nhiên đây sẽ lần đầu tiên Suga sáng tác và tham gia sản xuất một ca khúc cho nghệ sĩ khác ngoài nhóm BTS. Thực tế trước đó, Suga từng làm việc chung với Suran trong ca khúc “So far away” thuộc mixtape đầu tay của anh “August D”. Được biết thêm, bài hát anh sáng tác cho Suran sẽ là một ca khúc mang phong cách hip-hop và R & B, khá phù hợp với ngoại hình cũng như cá tính mạnh của Suran.

suga (BTS) sáng tác nhạc cho Suran

Liệu rằng ca khúc của Suga có thể giúp Suran khuấy động làng nhạc?

Quả thật các anh chàng nhà BTS rất giỏi khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ngày càng có nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước muốn hợp tác cùng BTS trong các dự án âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Điều này cho thấy tài năng của nhóm đã được công nhận và nhiều đồng nghiệp phải nể phục.

Mới hôm qua, có thông tin Jimin sẽ tham gia phim truyền hình của đài KBS và hôm nay lại là tin Suga sáng tác nhạc cho Suran. Liệu rằng ARMY đã “đau tim” chưa nhỉ? Hãy cùng chúc cho Suga sẽ gây ấn tượng tốt trong lần “bắt tay” với người lạ này nhé!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày