Super Junior sẽ trở lại vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Super Junior sẽ trở lại vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11

Thông tin này vừa được tờ Star News tiết lộ trong một báo cáo đặc biệt.

Cuối tháng trước, SM Entertainment tuyên bố rằng sẽ cho hàng loạt girlgroup, boygroup của công ty tái xuất kể từ nửa cuối năm 2016. Mở đầu là NCT 127, sau đó đến Red Velvet và các đàn anh đàn chị như Super Junior, SHINee, SNSD, EXO… Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố thời gian comeback cụ thể của từng nhóm khiến người hâm mộ càng thêm trông ngóng.

Super Junior sẽ comeback vào tháng 10 2107

Cuộc họp mặt gần đây nhất của nhóm

Có lẽ được trông ngóng nhất trong số đó chính là Super Junior bởi các anh chàng đã vắng bóng khá lâu. Gần hai năm, kể từ khi phát hành album mới nhất và cũng là album thứ 10 mang tên “Magic”, Super Junior chủ yếu hoạt động riêng lẻ từng thành viên.

Thế nhưng có tin vui cho cộng đồng fan SuJu, theo báo cáo độc quyền của tờ Star News thì Super Junior sẽ comeback vào mùa thu năm nay. Cụ thể, báo cáo cũng khẳng định nhóm nhạc nam đình đám nhà SM sẽ chính thức phát hành album mới vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Super Junior sẽ comeback mùa thu 2017

Đã gần 2 năm rồi, khán giả không nhìn thấy những hình ảnh như thế này của Super Junior

Tính đến thời điểm đó, hầu hết các thành viên của Super Junior đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Eunhyuk và Donghae sẽ xuất ngũ vào tháng 7 trong khi đó Choi Siwon sẽ “tự do” vào cuối tháng 8 tới. Tuy nhiên, Ryeowook và Kyuhyun không thể tham gia vào đợt comeback này do họ chỉ mới bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự cách đây chưa lâu.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến sản phẩm âm nhạc mới hoặc kế hoạch comeback cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Thế nhưng người hâm mộ cũng đừng quá nôn nóng bởi Super Junior cũng sẽ sớm bật mí thêm. Chính bản thân các anh chàng này cũng hào hứng và nóng lòng trở lại sau hai năm vắng bóng. Mới đây, các thành viên trong nhóm cũng đua nhau khoe hình ảnh họp mặt để bàn bạc về màn comeback. Tin chắc rằng, chỉ ít ngày nữa thôi thì Super Junior sẽ “thả thính” với nhiều tin tức thú vị khác.

Bạn có hào hứng như các anh chàng điển trai này không? Super Junior sẽ trở lại vào mùa thu năm nay đấy!!!!!!!!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày