Tìm hiểu ý nghĩa của solo mixtape mới ra mắt của Suga nhà BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

Tìm hiểu ý nghĩa của solo mixtape mới ra mắt của Suga nhà BTS

Rất thành công khi "thả thính" fan bằng cái tên đầy bí ẩn của solo mix tape mới, Suga khiến fan rất tò mò nhưng cũng đầy phấn khích khi được thưởng thức những ca khúc mới của anh

Và đây là chàng trai đang là “tâm điểm” tỏa sáng nhất trong những ngày vừa qua với ca khúc mixtape hay tuyệt vời – Suga (BTS).

Chàng rapper đã có một buổi chụp hình cá nhân kèm cuộc phỏng vấn dành cho tạp chí Grazia để chia sẻ thêm về bản mixtape anh vừa phát hành.

Suga BTS

Trước đây, Suga cũng từng ra mắt những album mixtape với 10 ca khúc dưới cái tên August C. Tính đến nay, hai MV “August D”, “Give It To Me” đã được “trình làng” và nhận được sự đón nhận của đông đảo các fan của Suga cũng như BTS.

Về cái tên “August D”, các fan không ngừng đoán già đoán non về sự “bí ẩn” sau tựa đề ca khúc. Và trong cuộc phỏng vấn, Suga đã “bật mí” vì sao anh chọn dùng tên “August D”. “Tôi đảo ngược “DT Suga” lại như trước đây tôi từng làm trong một số lời bài hát. DT là D Town, chính là quê nhà của tôi (Daegu). Tôi thích ý nghĩa của cái tên này lắm vì mỗi lần nói lên nghe nó thật cool. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục sử dụng cái tên này khi làm việc ở ngoài nhóm BTS. Tôi cũng thích cả cách mà mixtape của mình được ra mắt vào đúng tháng Tám nữa.”

Suga còn chia sẻ thêm về mixtape lần này: “Nó hội đủ tất cả mọi thứ tôi mong muốn với một nền tảng là nhạc hip hop. Lời bài hát có giai điệu rất mạnh mẽ khiến mọi người phải thốt lên rằng: “Hả? Có phải anh ấy làm nên ca khúc này không?” hay “Anh ấy có ổn không khi viết lời bài hát kiểu như thế?” Dù sao tôi cũng thấy thật nhẹ nhõm khi có thể chia sẻ được những câu chuyện của mình.”

Suga BTS

Khi được hỏi về những ước mơ, chàng rapper của nhóm BTS đã đáp: “Giới truyền thông cứ mải mê theo đuổi những vấn đề về làm đẹp và hình thành nên một tiêu chuẩn chung cho cái đẹp bằng cách hoàn toàn phụ thuộc vào độ ốm của một người. Tuy nhiên, có nhiều người ngoài kia, ở phần còn lại của thế giới này vẫn phải đói và chết đi vì họ còn không có đủ thức ăn. Cần có nhiều sự chú trọng hơn đến vấn đề này. Nếu tôi trở thành một người có sức ảnh hưởng rộng và được kính trọng, liệu tôi có thể thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người hơn đến vấn đề này không nhỉ?” Quả là Suga có một ước mơ, hay nói đúng hơn là tham vọng thật mãnh liệt nhưng cũng đầy ý nghĩa và ấm áp. Hẳn các fan của anh khi nghe thần tượng nói điều này cũng sẽ học thêm được một điều gì đó về giá trị của cuộc sống.

Những hình ảnh đầy đủ cho buổi chụp và phỏng vấn cho tạp chí này sẽ được phát hành vào số 82 của tạp chí Grazia.

 Alec.N lược dịch



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày