Top 10 gương mặt visual các idol nữ được bình chọn bởi những người trong ngành giải trí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Top 10 gương mặt visual các idol nữ được bình chọn bởi những người trong ngành giải trí

Việc xinh đẹp lung linh trong mắt các fan đã khó, để có thể được những người cùng ngành giải trí "để mắt" đến ngợi khen lại càng khó hơn vạn lần.

Kpop vốn không thiếu gì những thần tượng nữ trẻ trung, xinh xắn. Từ ánh mắt, nụ cười, khóe môi của họ đều toát lên đường nét thanh tú, đáng yêu “vô đối”. Mỗi người lại sở hữu một vẻ đẹp khác nhau: từ “cool ngầu”, sang chảnh, lạnh lùng cho đến cute hay dễ thương. Việc xây dựng một hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo trong mắt fan luôn là điều mà các thần tượng Kpop hướng tới. Việc giữ gìn cả hình thể và nhan sắc một cách hoàn hảo luôn là mục tiêu hướng đến của các idol. Một số nữ thần tượng đến từ các nhóm nhạc như A Pink, AOA, 4Minute,SNSD…  được đánh giá rất cao về “phần nhìn” bởi họ sở hữu mọi số đo hoàn hảo mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Tuy nhiên, với môi trường ngành nghệ thuật khắc nghiệt, thật chẳng đễ dàng gì để một idol có thể trụ lại được thậy lâu trước nhiều sự cạnh tranh và ra đời của nhiều nhóm nhạc mới. Chính vì vậy, để có thể trở nên “bắt mắt” và được yêu thích bởi chính những đồng nghiệp của mình là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, ở một cuộc bình chọn “có tâm” của những người làm trong ngành giải trí, họ đã đưa ra tên một số nghệ sĩ có phần visual ấn tượng nhất, đẹp long lanh “không góc chết”, “không điểm chê”.

Họ chính là những gương mặt chuyên “gây thương nhớ” cho các fan, thậm chí mỗi lần nhắc đến một girlgroup, mọi người sẽ nhớ đến những mỹ nhân này. Với nét đẹp tự nhiên, cơ thể thon thả, khỏe khoắn rất “chuẩn” và phần visual tự các “nữ thần”, ai cũng có thể bị “hớp hồn” và “tim như muốn ngừng đập” mỗi lần đứng trước các mỹ nhân này.  

Cùng xem qua thần tượng của bạn có lọt vào danh sách này không nhé.

HyunA (4 Minute)

HyunA (4 Minute)

Na Eun (A Pink)

Na Eun (A Pink)

IU

IU

Seolhyun

Seolhyun (AOA)

Sulli

Sulli 

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD)

Hayoung

Hayoung (A Pink)

Bomi (A Pink)

Bomi (A Pink)

Jiyeon (T-Ara)

Jiyeon (T-Ara)

Gyuri (KARA)

Gyuri (KARA)

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày