Top 5 nghệ sĩ đáng mong chờ nhất của năm 2017 do Billboard bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

Top 5 nghệ sĩ đáng mong chờ nhất của năm 2017 do Billboard bình chọn

Những "mầm non" tương lai của Kpop, họ là ai?

Kpop thường xuyên diễn ra những cuộc chiến đầy khốc liệt! Với sự chuyển giao thế hệ thần tượng như hiện nay, những sự cạnh tranh ấy đang trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Tuy vậy, ai cũng hiểu cạnh tranh luôn là một phần quan trọng của làn sóng Hallyu ngày trước và cả hiện nay, để có thể tìm ra những cái tên hàng đầu hay những sản phẩm đầy chất lượng nhất.

Trong khi các nghệ sĩ vẫn chưa bắt đầu cho cuộc đua này thì Billboard đã đưa ra những cái tên sáng giá được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong năm 2017. Danh sách này được đưa ra dựa trên lượt xem tại Youtube, dự đoán của người hâm mộ cũng như phản ứng của công chúng. Hãy cùng gặp gỡ những cái tên sẽ làm nên chuyện trong 2017 này nhé!

Kpop 2017

1. Pristin

Twice, G-Friend, BlackPinkI.O.I đã chứng minh rằng, sức mạnh của lứa thần tượng nữ thế hệ mới hiện nay đang vô cùng mạnh mẽ. Kpop giờ đây đã sẵn sàng tiếp nhận những nhóm nhạc thần tượng nữ tiếp theo, và Pristin chính là một ứng viên sáng giá. 10 cô gái đã bước đầu được nhớ đến khi 2 thành viên KyulkyungNayoung từng là một phần của I.O.I. Đồng thời, họ cũng đã có một lượng fan khá lớn từ buổi hòa nhạc mỗi tháng của nhóm từ hồi đầu năm ngoái.

Pristin

Trong thời gian đào tạo, nhóm có tên là Pledis Girlz. Khi còn là thực tập sinh, Pristin đã được công ty đào tạo kỹ lưỡng về việc sáng tác ca khúc, lên kế hoạch cho tất cả công việc – giống như cách Pledis đã làm đối với đàn anh Seventeen - một trong những nhóm nhạc nam đình đám trong thời gian gần đây của Kpop.

Pristin

Dưới đây là một ca khúc ngọt ngào đúng như mong đợi do chính nhóm sáng tác! Hãy cùng thưởng thức ca khúc “We” của các cô nàng nhé!

2. K.A.R.D

Kpop vẫn chưa nhìn thấy được sự thành công vang dội nào từ mô hình Co-ed (nhóm nhạc có cả nam lẫn nữ), nhưng có lẽ K.A.R.D sẽ làm thay đổi định kiến này. “Oh Na Na” là một ca khúc có sự pha trộn giữa hip hop và synth pop, thu hút đông đảo sự chú ý của người yêu nhạc trên toàn thế giới. Trên Youtube, “Oh Na Na” cũng là một trong những video được xem nhiều nhất vào đầu tháng trước.

K.A.R.D

Có lẽ nhóm sẽ chính thức debut vào giữa năm 2017, khi mà họ đã có những ca khúc tuyệt vời dành tặng người hâm mộ. Phong cách của K.A.R.D được đánh giá là khá độc đáo tại Kpop hiện nay. Và câu hỏi lớn nhất của người hâm mộ lúc này là, liệu nhóm có thể thắng lớn khi debut với đội hình cả nam lẫn nữ thế này không.

3. I 

Trong khi nền âm nhạc Kpop đang bị các nhóm nhạc thần tượng "thâu tóm", I lại lựa chọn con đường solo . Mới đây, cô nàng đã cho ra mắt ca khúc debut “I Wish” của mình.

Pristin

Trong MV “I Wish”, I đã thể hiện cho khán giả thấy rất nhiều hình ảnh khác nhau, từ mạnh mẽ khi nhảy cùng các anh chàng vũ công, cho đến khỏe khoắn năng động lúc chơi bóng rổ. Cô nàng cũng sở hữu lợi thế đáng kể khi đến từ một công ty nổi tiếng là đối xử tốt với nghệ sĩ - WM Entertainment. Đây cũng là công ty quản lý của B1A4 (thành viên Baro chính là anh trai của I) và Oh My Girl.

Pristin

Không chỉ có vậy, cô còn nhận được sự hỗ trợ từ rapper nổi tiếng Tiger JK trong ca khúc của mình. Tất cả mọi thứ đều chứng tỏ rằng, màn debut của I hoàn toàn có thể chinh phục khán giả và thu hút mọi ánh đèn sân khấu.

4. Woollim Boys & Girls

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Woollim Entertainment cho ra mắt nhóm nhạc nữ Lovelyz, và 7 năm kể từ ngày INFINITE debut! Giờ đây, đã đến lúc công ty cho ra mắt một nhóm nhạc mới để tấn công thị trường Kpop. Mặc dù rất ít thông tin chính thức được tung ra, nhưng có vẻ Woollim đã có những kế hoạch chu đáo cho "gà nhà".

W Project

Vào ngày 19 tháng 1, Woollim vừa công bố dự án mang tên “W Project”, đồng thời hai thành viên Joo Chan và So Yoon cũng đã phát hành ca khúc ballad "No One Like You”. Mỗi thành viên đại diện cho một nhóm tương ứng của mình là Woollim Boys và Woollim Girls. Cùng kỳ vọng vào một dự án thành công tốt đẹp của Woollim Entertainment trong năm nay!

5. Hoody

Nữ ca sĩ R&B với chất giọng đầy tình cảm - Hoody, đã ký hợp đồng với công ty hip hop AOMG vào năm 2013. Ra mắt đã được 4 năm nhưng phải cho tới khi phát hành “On and On” vào tháng 12 vừa qua, tên tuổi cô mới bắt đầu được khán giả chú ý đến.

Hoody

Giọng hát êm dịu, tươi mới khiến cho Hoody có thể thử sức với rất nhiều thể loại âm nhạc, và điều này đã được chứng minh trong sản phẩm mới nhất của cô. Từ electropop cho đến slowburns, Hoody có thể làm tất cả, thậm chí là làm rất tốt. Có thể nói, cô là một trong những nữ ca sĩ có thể linh hoạt thay đổi phong cách âm nhạc tốt nhất Kpop hiện nay. Điều Hoody cần nhất hiện nay chỉ là một hit hớn để cô có thể tiến thẳng lên hàng những ca sĩ nữ đình đám nhất của làng nhạc Hàn Quốc.

Thùy Chuyên lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày