Tuần đầu 2017, đây chính là 3 idolgroup nổi bật trên Show! Music Core - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Tuần đầu 2017, đây chính là 3 idolgroup nổi bật trên Show! Music Core

Ở tuần đầu tiên của năm 2017, Show! Music Core đã có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt nổi bật nhưng có lẽ đây mới chính là 3 cái tên hot nhất trên sân khấu tuần qua. Có khá nhiều gương mặt nổi bật xuất hiện trong “Show! Music Core” ngày 7/1 vừa qua nhưng đây có lẽ là ba cái tên hot nhất trên sân khấu biểu diễn.

Chương trình “Show! Music Core” được phát sóng số đầu tiên trong năm mới trên đài MBC vào ngày 7/1 vừa qua. Trên sân khấu biểu diễn của chương trình, quy tụ rất nhiều cái tên quen thuộc của làng âm nhạc xứ kim chi. Nhưng có lẽ ba nhóm nhạc này là những gương mặt nhận được sự mong đợi nhất của các fan: AOA, Seventeen và Cosmic Girls (WJSN).

AOA

Thời gian gần đây AOA đang hoạt động vô cùng tích cực để quảng bá cho hai ca khúc mới ra lò là “Excuse Me”“Bing Bing”. Với lần quay trở lại trên sân khấu “Show! Music Core” đầu tiên của năm nay, các cô gái xinh đẹp nhận được vô số sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là từ các fanboy nhờ vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn.

Điểm mặt 3 idolgroup nổi bật trên Show! Music Core tuần đầu của năm 2017

AOA xuất hiện đầy mê hoặc với hai ca khúc “Excuse Me” và “Bing Bing”

Ca khúc “Excuse Me” mang phong cách một bản nhạc dance pha hơi thở retro, với giai điệu ấn tượng và phần beat trống nhịp nhàng. Còn ca khúc thứ hai mang tên “Bing Bing” thuộc thể loại dance pop, đồng thời concept của các cô nàng AOA trong ca khúc này cũng cực kì sexy. Đây là bài hát có phần âm nhạc bắt tai và dễ gây nghiện.

AOA - “Excuse Me”

AOA – “Bing Bing”

AOA xuất hiện trên sân khấu với hai concept hoàn toàn khác nhau nhưng lại mang đến nét lôi cuốn riêng biệt khiến các fan điên đảo.

Seventeen

Từ cuối năm 2016, nhóm nhạc đông dân nhất nhì Kpop Seventeen đã cho xuất xưởng mini album “Going SEVENTEEN”, cùng ca khúc chủ đề “Boom Boom”. Ca khúc thể hiện niềm hưng phấn trên con đường theo đuổi niềm đam mê, mục tiêu và những ước mơ trong cuộc đời. “Boom Boom” cũng là tiếng con tim đập liên hồi trong khoảnh khắc khi đối diện với người mình yêu. Ngoài ra, từ “Boom” còn để thể hiện cảm xúc vô cùng ấn tượng với sự trở lại của Seventeen.

Điểm mặt 3 idolgroup nổi bật trên Show! Music Core tuần đầu của năm 2017

Seventeen làm mãn nhãn fan với những vũ đạo điêu luyện của ca khúc “Boom Boom”

Các chàng trai tài năng đã biểu diễn “Boom Boom” rất nhiều lần trên vô số sân khấu lớn nhỏ. Nhưng với sự xuất hiện trên “Show! Music Core” đình đám đầu tiên của năm 2017, bài hát này như một món quà đặc biệt dành tặng tới các fan yêu quý.

Seventeen – “Boom Boom”

Cosmic Girls (WJSN)

Cosmic Girls là nhóm nhạc nữ sở hữu những thành viên sáng giá, thu hút lượng fan nam đông đảo như Cheng Xiao hay Yoo Yeon Jung.

Ngày 4/1 vừa qua Cosmic Girls đã cho ra mắt mini album thứ ba mang tên “From. WJSN”. Sau khi phát hành album “The Secret” vào tháng 8 năm ngoái, “những cô gái vũ trụ” lại làm fan vui sướng hết cỡ khi tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới lần này.

Điểm mặt 3 idolgroup nổi bật trên Show! Music Core tuần đầu của năm 2017

Cosmic Girls gửi đến “Show! Music Core” hai ca khúc “I Wish” và “Say Yes”

Trên sân khấu “Show! Music Core” ngày 7/1 vừa qua, Cosmic Girls đã đem đến hình ảnh vô cùng đáng yêu và trong sáng với hai bài hát “I Wish” mang phong cách vui tươi, nhí nhảnh và “Say Yes” vô cùng nhẹ nhàng, êm ái. Cả hai ca khúc đều nằm trong album mới ra mắt của nhóm.

Cosmic Girls - “I Wish”

Cosmic Girls – “Say Yes”

Trang Min



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày