Valetine sắp đến, bạn chắc chắn sẽ ghen tị khi nghe 6 ca khúc này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 06 / 02 / 2017

Valetine sắp đến, bạn chắc chắn sẽ ghen tị khi nghe 6 ca khúc này

Bởi chúng là các tác phẩm âm nhạc được chính idol Kpop viết tặng người mình yêu như một món quà đặc biệt.

Như những người bình thường khác, khi yêu, các thần tượng cũng có những cảm xúc ngọt ngào đầy tình cảm dành cho người thương. Bằng tài năng âm nhạc, họ biến chúng thành những bài tình ca lãng mạn, khiến người người phải ghen tị và ước ao…

“Eyes, Nose, Lips” - Taeyang

Thành viên nhóm nhạc BigBang - Taeyang bất ngờ công khai mối quan hệ đặc biệt với “nữ hoàng sexy” Min Hyo Rin vào khoảng tháng 6 năm 2015. Ngay sau đó, các fan nhanh chóng nhận ra cô nàng chính là người bạn gái bí ẩn xuất hiện trong MV “Eyes, Nose, Lips” được Taeyang ra mắt trước đó. Đồng thời, anh chàng cũng thẳng thắn thừa nhận đó là ca khúc được sáng tác dành riêng cho bạn gái Hyo Rin của mình.

“Eyes, Nose, Lips” là món quà Taeyang dành tặng người yêu Min Hyo Rin của mình

Trong chương trình Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 21/12/2016, Taeyang chia sẻ: “Tôi viết về mối tình thực sự của mình. Đó là những điều mà tôi cảm nhận được khi gặp cô ấy”. Lời thổ lộ mộc mạc nhưng ngọt ngào của anh chàng làm xiêu lòng không ít trái tim người hâm mộ. Hiện tại, chuyện tình giữa Taeyang và Hyo Rin đang là một trong những mối quan hệ được các fan ủng hộ, chúc phúc nhiều nhất.

“Shouldn’t Have” - Beak Ah Yeon

Cô nàng xinh đẹp Beak Ah Yeon từng khiến khán giả và thậm chí là chính bản thân vô cùng ngạc nhiên bởi thành công ngoài mong đợi của ca khúc “Shouldn’t Have” do cô tự sáng tác hồi cuối năm 2015. Với giai điệu du dương, giàu cảm xúc, “Shouldn’t Have” nhanh chóng hạ gục trái tim người nghe vào leo lên đỉnh hầu hết các bảng xếp hạng mùa hè năm đó.

 

Nhưng điều khiến người hâm mộ thích thú hơn chính là khi cô nàng tiết lộ: “Chàng trai trong ca khúc của tôi đã liên lạc và hỏi rằng lời bài hát có phải nói về anh ấy. Và tôi đã kể cho anh ấy nghe sự thật.”

“Shouldn’t Have”là tình cảm mà Beak Ah Yeon gửi gắm đến chàng trai của mình

“Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave “- Leessang

Thành viên nhóm nhạc hip hop Leessang – Gary - từng chia sẻ trên truyền hình: “Khi tôi viết lời một bài hát sau khi chia tay, bài hát đó lập tức trở thành hit”. Và sự thật là những ca khúc được anh sáng tác dành cho Leessang như  “I’m Not Laughing”, “Ballerino” và “Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave” đều kể về những mối tình đổ vỡ thực sự của anh chàng.

“Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave” được Gary sáng tác để kể về mối tình đổ vỡ của mình trước đó

“Stupid in Love” - Mad Clown

Mad Clown thường được biết đến như một nghệ sĩ luôn sản xuất các ca khúc dựa trên những trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, ca khúc “Stupid in Love” song ca cùng Soyou của Sistar chắc chắn đã để lại ấn tượng khó quên trong sự nghiệp của anh chàng. Mad Clown từng chia sẻ:  “Nó được sáng tác dựa trên những cuộc hẹn hò tồi tệ diễn ra trong suốt quãng thời gian đại học của tôi, khi mà tình cảm chỉ đến từ một phía và bên còn lại luôn luôn từ chối”.

“Stupid in Love” - Mad Clown

“Sometimes” - Crush

Sở hữu rất nhiều ca khúc được đánh giá cao về chất lượng đã lọt top các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong và ngoài nước nhưng khi nhắc đến Crush, nhiều người hâm mộ chắc hẳn sẽ không thể nào quên “Sometimes”. Là lời thổ lộ chân thành thành về nỗi nhớ của chàng trai gửi đến người mình yêu, “Sometimes” đã đánh gục nhiều trái tim người nghe. Bản thân Crush cũng tiết lộ rằng lời bài hát dựa trên một chuyện tình có thật của mình.

“Sometimes” - Crush

 “Star” - Heize

Được mệnh danh là rapper chuyên viết các ca khúc về những mối tình tan vỡ, cuối tháng 12 vừa qua, Heize trở lại với bài hát mới “Star” cũng không nằm trong ngoại lệ. Theo phần mô tả về giai điệu và lời bài hát mà cô giãi bày trên Youtube: “Tình cảm dành cho ai đó là thứ không thể nhìn thấy nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận. Nó có thể bao gồm gia đình, những người bạn, người yêu, và thậm chí là cả những con thú cưng trong quá khứ, mãi mãi không còn tồn tại”.

 “Star” - Heize

Theo Saostar



Theo bạn nhóm nào xứng đáng là visual toàn diện nhất?
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
  • Shinee

    Shinee

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày