Vé xem SNSD biểu diễn bị hét giá... trên trời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

Vé xem SNSD biểu diễn bị hét giá... trên trời

Trên danh nghĩa, những tấm vé của chương trình được BTC phát miễn phí, nhưng nhiều người đã nhân cơ hội này để kiếm lời bằng cách nhượng lại vé với giá cao ngất ngưởng.

'Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành' do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam và Công ty cổ phần Silkroad Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc là SNSD, cùng trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk và nhóm nhạc tân binh NCT.

Vé xem SNSD biểu diễn bị hét giá... trên trời

SNSD

Lee Teuk (Super Junior)

Lee Teuk

NCT

NCT

Theo ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, 'Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành' là chương trình phi lợi nhuận, vé được phát miễn phí tới các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan văn hóa Việt Nam, Hàn Quốc và các fan club của các nhóm nhạc K-pop.

Tuy nhiên, dạo một vòng các fanpage lớn nhỏ của các nhóm nhạc Hàn có tham gia tại sự kiện lần này có thể thấy nhiều tấm vé mời được fan hâm mộ rao bán với giá đắt đỏ. Trung bình các tấm vé này có giá dao động từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng, tùy vào vị trí ngồi và khu vực ngồi, đôi khi giá trị của chiếc vé còn phụ thuộc vào... người bán.

Từ những tấm vé miễn phí, nay chúng đã được 'định giá' rõ ràng

Dẫu vậy, rất nhiều fan Kpop vẫn cố gắng tìm mua bằng được cho mình những tấm vé có ghế ngồi đẹp nhất để có thể nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất.

Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra ngày 28/3, ông Lee Dae Joong - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam - từng bày tỏ lo ngại việc vé mời chương trình bị sử dụng sai mục đích. Tuy nhiên, ông thừa nhận ban tổ chức vẫn chưa có cách kiểm soát vấn nạn này.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày