Video dance practice ca khúc mới nhất khiến Knet tin rằng bash gì cũng được nhưng không thể bash khả năng nhảy của TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 02 / 11 / 2020

Video dance practice ca khúc mới nhất khiến Knet tin rằng bash gì cũng được nhưng không thể bash khả năng nhảy của TWICE

Không ít bình luận còn khẳng định TWICE chính là một trong những girlgroup xuất sắc nhất Kpop khi nói đến khả năng nhảy.

TWICE vừa chính thức trở lại vào ngày 26 tháng 10 vừa qua với album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp mang tên "Eyes Wide Open" và ca khúc chủ đề "I CAN'T STOP ME". Lần trở lại này đã mang đến cho TWICE rất nhiều lời khen về chất lượng âm nhạc. Và đặc biệt, vũ đạo của nhóm lại một lần nữa trở thành chủ đề gây sốt trên Internet Hàn Quốc.

Sau khi trở lại, các cô gái nhà JYP mới đây đã phát hành một video dance practice siêu bắt mắt cho bài hát chủ đề "I CAN'T STOP ME". Đoạn video này dù chỉ mới được tiết lộ vào ngày 1 tháng 11 nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ cư dân mạng xứ kim chi khi nó cho thấy toàn cảnh các động tác vũ đạo mạnh mẽ của các thành viên và cách xây dựng đội hình đẹp mắt trong lần trở lại mới nhất của TWICE.

Không có gì ngạc nhiên khi video dance practice "I CAN'T STOP ME" đã giúp TWICE nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng Hàn Quốc trên các diễn đàn trực tuyến. Nhiều người thậm chí còn khẳng định TWICE chính là một trong những girlgroup xuất sắc nhất Kpop khi nói đến nhảy, và chắc chắn không thể bash được khả năng vũ đạo của bất kỳ thành viên nào trong nhóm.

video dance practice của TWICE được Knet khen ngợi

- "Nghiêm túc đấy, TWICE thật sự rất tuyệt vời..ㅠㅠㅠ"

- "Tất cả mọi thứ trong video này đều rất tuyệt... Dahyun trông rất thanh lịch ㅠㅠ Không uổng công tôi luôn chờ đợi video dance practice của TWICE"

- "Nói thật lòng thì vũ đạo lần này của họ đúng thật là rất chặt chẽ.. Tất cả các thành viên đều nhảy rất tốt. Lưng và đầu gối của họ vẫn ổn chứ?"

- "Họ thực sự là những người biết cách làm chủ sân khấu"

- "Vũ đạo lần này quá tuyệt vời. Tôi nghĩ TWICE và G-Friend chính là những nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất Kpop khi nói đến khả năng vũ đạo đấy"

- "Xem mà nổi cả da gà luôn"

- "Đây là bài hát yêu thích của tôi đấy, và vũ đạo của họ cũng rất hoàn hảo nữa"

- "Bài hát rất hay và gây nghiện, chưa kể là vũ đạo cũng quá đỉnh ㅠㅜㅜㅜㅜ"

- "Tôi rất thích các bài hát và vũ đạo của TWICE nên tôi đã xem hết các video của họ luôn đấy. Tôi chưa bao giờ phải thất vọng về kỹ năng nhảy của TWICE cả ㅠㅠㅠ"

- "Quả nhiên là TWICE... Họ nhảy đẹp thật luôn"

Trong khi đó, TWICE cũng gợi ý trên Twitter rằng sẽ "Có nhiều thứ khác sẽ được tiết lộ", gợi ý rằng có thể nhóm sẽ phát hành thêm một (hoặc nhiều) video dance practice khác vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.



#TWICE #dance practice #I CAN'T STOP ME #netizen Hàn #Eyes Wide Open #khả năng vũ đạo #khả năng nhảy
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày