Vừa đăng ảnh thân thiết với Sulli, Nam Taehyun đã vội xóa bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Vừa đăng ảnh thân thiết với Sulli, Nam Taehyun đã vội xóa bỏ

Mọi người cảm giác thắc mắc khi đọc dòng ghi chú và lí do xóa ảnh ngay lập tức của Nam Taehyun.

Nam Taehyun đã đăng một bức ảnh của mình và Sulli cùng với dòng chú thích lên mạng xã hội nhưng đã ngay lập tức xóa nó đi. Hành động này của Taehyun khiến nhiều người không khỏi tò mò và khó hiểu .

Được biết Sulli và Nam Taehyun trở thành bạn bè trong một bữa tiệc vào đầu năm 2017. Cả hai được mời đến buổi triển lãm ảnh của một người bạn là nhiếp ảnh gia và từ đấy họ trở thành bạn của nhau.

Bây giờ thì cư dân mạng đã có cái nhìn bình thường hơn về tình bạn giữa Sulli và Taehyun khi Taehyun đăng tải bức ảnh hai người ở cùng nhau lên Instagram. Bức ảnh cho thấy Sulli đang makeup mắt cho Taehyun và anh chàng đang nhắm mắt để cô bạn trang điểm cho mình.

Theo như những gì fan hâm mộ ghi lại được thì khi bức ảnh đăng lên Taehyun đã chú thích rằng"Tôi tin tưởng vào bạn"

Bức ảnh này ngay lập tức đã gây ra một cuộc tranh luận về mối quan hệ thực sự giữa hai người, họ có thực sự chỉ là bạn bè khi hai người vô cùng thân mật được thể hiện trong bức ảnh đen trắng.

Tuy nhiên bài đăng đó của Taehyun đã ngay lập tức bị xóa bỏ sau khi vừa được đăng tải lên Instagram.

Một số fan hâm mộ đã đùa rằng Sulli lại có một công việc mới cho mình là trở thành nghệ sĩ trang điểm của Taehyun.

Trong khi một số fan hâm mộ khác đã chỉ ra rằng kiểu tóc của Sulli trong bức ảnh là kiểu tóc cũ, chắc hẳn bức ảnh này đã được chụp khá lâu chứ không phải trong ngày mà bức ảnh được đăng tải.

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn còn mơ hồ và thắc mắc về ý nghĩa của dòng ghi chú và lý do tại sao đã up ảnh lên mà lại ngay lập tức xóa nó đi. Có lẽ thời gian sẽ trả lời cho sự bí ẩn này. Được biết trước đó Sulli cũng đã đăng tải lời ủng hộ và chúc mừng dành cho Nam Taehyun khi ca khúc của bạn mình khi bài hát chính thức được phát hành.

Sau khi rời Winner, Taehyun đã tự thành lập ban nhạc riêng cho mình và chính thức phát hành ca khúc Hug Me vào ngày 25 tháng 5. Hug Me là một bài hát vẫn mang đậm chất nam Taehyun với giai điệu buồn man mác đầy cô đơn.

MV Nam Taehyun (South Club) - Hug Me 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày