SỐC: T.O.P dùng thuốc quá liều, đang trong tình trạng nguy kịch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

SỐC: T.O.P dùng thuốc quá liều, đang trong tình trạng nguy kịch

Được phát hiện từ sáng sớm nay trong tình trạng nguy kịch nhưng T.O.P vẫn ở trong tình trạng hôn mê.

Chiều 6 tháng 6, tất cả các tờ báo lớn tại Hàn Quốc đều đồng loạt đăng tải một thông tin chấn động. Theo đó, T.O.P (Big Bang) - người hiện đang là nghi can trong vụ việc sử dụng cần sa trái phép gây chấn động làng giải trí trong thời gian gần đây, vừa được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Cụ thể, vào sáng ngày 6 tháng 6, T.O.P đã được đưa tới một bệnh viện tại Seoul trong trạng thái bất tỉnh. Nam thần tượng đã được chuyển đến phòng hồi sức cấp cứu vào lúc 17 giờ chiều nay (theo giờ Hàn Quốc). Hiện nay, báo chí Hàn Quốc tiết lộ thành viên Big Bang vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hôn mê.

Về nguyên nhân dẫn đến tình trạng nguy kịch của nam thần tượng, có vẻ như các bác sĩ cho rằng T.O.P đã dùng thuốc quá liều. Một người quen của T.O.P tiết lộ với OSEN: "Các bác sĩ vẫn đang kiểm tra và hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được kết quả. Tuy nhiên bác sĩ nghi ngờ rằng cậu ấy đã dùng thuốc quá liều. T.O.P đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện mệt mỏi trong những năm gần đây, và có vẻ như sức chịu đựng của cậu ấy đã đạt đến giới hạn cuối cùng".

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Ngay sau đó, công ty quản lý hiện tại của T.O.P là YG Entertainment cũng lên tiếng cho biết họ chưa nhận được bất kỳ thông tin nào thêm về tình trạng của thành viên Big Bang. Phía công ty quản lý cho biết, hiện tại mẹ của T.O.P đang túc trực ở bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của con trai.

T.O.P nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Trong vài ngày qua, T.O.P đã trở thành tâm điểm cho những cuộc chỉ trích không ngừng từ dư luận sau khi bị phát hiện hút cần sa trái phép. Sự việc khiến anh có thể sẽ phải đối mặt với bản án tù lên đến 5 năm. Thêm vào đó, ngày hôm qua, T.O.P cũng vừa chính thức bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát và sẽ phải nhập ngũ lại một lần nữa sau khi quá trình xét xử kết thúc.

Mọi thông tin về tình hình của T.O.P sẽ được cập nhật sớm nhất có thể!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày