15 sân khấu debut "thảm họa" nhất lịch sử KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

15 sân khấu debut "thảm họa" nhất lịch sử KPOP

Đây là những idol không may mắn có màn chào sân vô cùng đáng thất vọng.

Chắc hẳn người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc đã nghe vô số "sự tích" về những thực tập sinh phải trải qua nhiều năm dài luyện tập mới được debut. Bên cạnh những yếu tố khách quan như tiềm lực tài chính công ty eo hẹp, thời điểm cạnh tranh ra mắt hạn chế... thì thời gian thực tập kéo dài chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân là trainee cần phải được hoàn thiện kỹ năng để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tuy vậy, cũng có không ít thần tượng dù đã được debut song lại đem đến những sân khấu vô cùng thất vọng. Hãy cùng theo dõi danh sách những màn ra mắt thảm họa nhất của các thần tượng Hàn Quốc.

Chocolate

Hãy nhìn biểu cảm căng thẳng và đầy khó chịu của các thành viên khi biểu diễn bài hát đầy aegyo này. Trên gương mặt của họ lộ rõ sự chán ghét và không chút thoải mái với ca khúc debut, mặc dù đây là "phát súng" đầu tiên đưa họ đến với thế giới KPOP.

Block B

Chắc chắn nhiều fan của Block B sẽ "nổi da gà" khi xem lại ca khúc debut của nhóm. "Freeze" thật sự là một ca khúc nhàm chán, cũ kỹ và khác xa với phong cách của các thành viên.

Thật may là Block B đã sớm tìm ra sở trường, phát triển nó và nối dài thành công cho tới ngày hôm nay.

Girl's Day

Ai mà ngờ được, một trong những girlgroup hạng A hiện nay lại từng ra mắt bằng một concept tồi tệ như vậy. Chẳng cần phải bàn đến tạo hình diêm dúa của các thành viên, chỉ riêng bài hát "Tilt My Head" đã là một cơn ác mộng cho những ai yêu mến thể loại nhạc điện tử.

Stellar

"Rocket Girl" thật sự là một sự thất bại nặng nề cho màn khởi động của Stellar. Ca khúc nhạt nhòa đến nỗi các chuyên gia âm nhạc và khán giả cũng chẳng buồn... chê. 

Nine Muses

Những ai từng theo dõi chặng đường hoạt động của Nine Muses chắc chắn sẽ đồng ý rằng việc chọn "No Playboy" làm ca khúc debut cho nhóm là sai lầm lớn nhất của Star Empire. 9 cô gái có vô số bài hát hay trong sự nghiệp, ấy vậy mà bài hát ra mắt lại là một sản phẩm vô cùng nhàm chán.

Phải chăng đó là cũng chính là cái "dớp" kìm hãm sự thành công của nhóm nhạc tài năng này?

M.O.A

Đáng lý ra M.O.A nên được luyện tập kỹ lưỡng hơn, nhuần nhuyễn hơn trước khi công ty quản lý cho phép debut. Loạt sân khấu ra mắt của nhóm càng xem càng cảm thấy rời rạc, các thành viên luôn thể hiện sự lúng túng, thiếu chuyên nghiệp, bất chấp việc công ty của họ đã "đầu tư" mời nhiều khách mời làm điểm nhấn cho các màn biểu diễn.

Chocolat

"Syndrome" có thể ăn điểm ở phần nhìn nhưng phần nghe thì thực sự chưa chắc. Trên các sân khấu, chỉ có một số ít các thành viên có khả năng hát live. Dù vậy, những giọng ca này cũng khá yếu, màu giọng thì lỗi thời... cứ thế sân khấu "Syndrome" chẳng khác gì một màn hỗn độn không hồi kết.

U-KISS

Có một chi tiết vừa hài hước vừa... đau lòng về màn debut của U-KISS. Đó là nhiều khán giả gọi ca khúc ra mắt của họ - "Not Young", là một phiên bản Voldermort của KPOP. Vừa xấu phần nhìn và vừa tệ phần nghe.

WASSUP

Ngoại hình nóng bỏng đi kèm tuyên ngôn âm nhạc rực lửa cũng không thể cứu WASSUP khỏi sự thờ ơ của công chúng Hàn Quốc, nhất là khi ca khúc debut của họ quá lỗi thời và nhạt nhẽo.

ZE:A

ZE:A là một nhóm nhạc tài sắc đều có đủ, chỉ riêng âm nhạc thì thất bại. Đến bây giờ, lúc mà 4/9 thành viên ZE:A đã rời nhóm, thì ca khúc debut "Mazeltov" vẫn bị người hâm mộ "ném đá" không thôi.

Thật khó hiểu là vì sao Star Empire lại có thể chọn bài hát dở như vậy làm ca khúc ra mắt cho nghệ sĩ của mình. 

Piggy Dolls

Kỳ thực "Trend" đã chẳng hề "Trending" như những gì Piggy Dolls kỳ vọng. Mặc dù concept mà các thành viên cùng công ty hướng tới thật sự vô cùng nhân văn nhưng những gì họ có thể đem đến thì lại cực kỳ nghèo nàn, rất đáng thất vọng.

B.I.G

Hiển nhiên tham vọng của B.I.G đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau màn ra mắt quá thảm hại của mình.

CHI CHI

Girlgroup gây bão một thời - CHI CHI, có thể khiến bạn cảm thấy "choáng đầu" khi nghe âm nhạc của họ. Tuy nhiên, đó vẫn chưa là tất cả, CHI CHI vẫn còn có khả năng khiến bạn cảm thấy "tuyệt vọng" khi xem sân khấu diễn live của mình. 

Với trình độ thanh nhạc khá non nớt và màu sắc nhạt nhòa, không khó hiểu vì sao CHI CHI lại sớm tan rã trong im lặng.

Rainbow

Kỳ thực "Gossip Girl" không phải là một bài hát quá tệ, nó hoàn toàn phù hợp để debut nếu tác giả chịu lược bỏ đi phần lời tiếng Anh sai ngữ pháp trầm trọng cũng như các thành viên cải thiện được khả năng hát live của mình.

PSY

Thú thật rằng, vào thời điểm "Bird" được phát hành, chẳng ai tin PSY có thể trở thành ngôi sao. Ca khúc này nhanh chóng làm tất cả khán giả mất đi hứng thú tìm hiểu về một giọng ca nam mới mẻ, vừa xuất hiện trong làng nhạc, có tên là PSY.

May mắn sao, nhiều năm về sau, PSY đã khẳng định được phong cách âm nhạc và bùng nổ thành hiện tượng toàn cầu với siêu hit "Gangnam Style".

Ngoài những cái tên trên, có nghệ sĩ nào cũng khiến bạn thất vọng về màn debut của họ hay không?



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày