"6NIGHTS" chuyến lưu diễn cuối cùng của các chàng trai trước khi họ bắt đầu nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

"6NIGHTS" chuyến lưu diễn cuối cùng của các chàng trai trước khi họ bắt đầu nhập ngũ

Tạm biệt những anh chàng 2PM và hy vọng sẽ gặp lại họ vào một ngày sớm nhất.

Tối 11/6 vừa qua, nhóm nhạc nam 2PM đã khép lại concert "6NIGHTS" của họ tại trung tâm Hwajeong Tiger Dom thuộc Đại học Hàn Quốc. Đây là chuyến lưu diễn cuối cùng của các chàng trai trước khi họ bắt đầu nhập ngũ, lần lượt nối đuôi nhau thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

2PM

Trong đêm diễn này, 2PM đã mở màn concert với "GIV U CLASS" và tiếp tục làm đám đông bùng nổ bằng loạt ca khúc "PROMISE", "MAKE LOVE", "MAGIC", "MY HOUSE"... Nhìn vào phản ứng của khán giả, không khó để nhận ra lý do vì sao 2PM lại được xem là một trong những boygroup tiêu biểu nhất của thế hệ Idol KPOP thứ hai.

Thành viên Wooyoung phát biểu: "Tôi không biết tôi có được phép nói ra điều này không nhưng các bạn (tức khán giả) tối nay thật điên cuồng. Tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi các bạn giúp chúng tôi có thể đốt cháy bầu không khi này, hy vọng chúng tôi cũng có thể giúp các bạn điên cuồng như vậy trong 10 năm nữa".

Giọng hát chính Jun.K tham dự buổi concert với cánh tay bị thương từ vụ tai nạn gần đây, tuy nhiên anh chàng vẫn cống hiến hết mình và không hề để xảy ra một sai sót nào. Jun.K chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì đã làm cho mọi người lo lắng về vết thương của mình. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở đây, đặc biệt là những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi nhiều năm liền. Thật lòng đấy, được đứng trên sân khấu này là một vinh dự to lớn đối với tôi".

2PM

Đêm diễn trở nên náo nhiệt hơn khi "ông bầu" Park Jin Young (J.Y.P) xuất hiện và gửi trái tim đến 2PM. Điều này khiến các thành viên bất ngờ và buông lời châm chọc: "Anh ấy chưa bao giờ gửi trái tim cho chúng tôi đâu, đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy điều này đấy, anh thường hay gửi trái tim đến TWICE lắm mà, tại sao hôm nay lại gửi nó cho chúng tôi?". Lời đáp hài hước của 2PM đã gây nên một tràng cười không ngớt cho khán giả có mặt tại concert.

Thời lượng còn lại của đêm nhạc, 2PM đã cùng nhau thể hiện những bản hit làm nên tên tuổi của nhóm như "I'LL BE BACK", "WITHOUT YOU", "HEARTBEAT", "AGAIN&AGAIN", "ONLY U", "ANGEL" "10 OUT OF 10".

2PM

Sau đêm diễn này, cả 6 chàng trai sẽ quay trở lại với lịch trình cá nhân, bao gồm đóng phim, chuẩn bị album solo, đi học, đi show tạp kỹ. Toàn bộ các hoạt động nhóm của 2PM sẽ bị đóng băng cho đến khi các thành viên quay trở lại cùng nhau... Được biết, Taecyeon sẽ là thành viên đầu tiên của 2PM chính thức nhập ngũ, mặc dù vậy, mốc thời gian vẫn chưa được anh chàng và JYP tiết lộ cụ thể.

Xin cảm ơn và tạm biệt, 2PM!

2PM

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày