7 idol nam Kpop mặt đáng yêu như... cún - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 02 / 09 / 2016

7 idol nam Kpop mặt đáng yêu như... cún

Mời các bạn chiêm ngưỡng những khung hình giống nhau và đáng yêu đến khó tả giữa sao và cún!

1. Onew (SHINee)

Onew (SHINee)

Onew là một trong những trưởng nhóm dễ thương của Kpop. Tuy là thành viên lớn tuổi nhất nhưng chàng "đậu hũ" lại là người vui vẻ, hài hước nhất nhóm. Khoảnh khắc cười hết cỡ với đôi mắt một bên to, một bên nhỏ của anh chàng được ví là dễ thương hệt chú cún đang nháy mắt.

2. Bobby (iKON)

Bobby (iKON)

Là anh chàng sở hữu nhiều biểu cảm trông giống động vật nhất iKON, Bobby từng bị ví với nhiều loài động vật đáng yêu như thỏ, sóc, mới đây, anh chàng lại tiếp tục góp mặt trong danh sách idol cún con với biểu cảm tư lự đầy tâm trạng.

3. Eun Woo (ASTRO)

Eun Woo (ASTRO)

Ngoài việc là gương mặt đại diện, cây hút fan thì Eun Woo còn đảm nhận luôn cả vai trò bộ mặt dễ thương của nhóm. Thành viên sinh năm 1997 của ASTRO sở hữu nước da trắng, mắt cười, tính lại dễ xấu hổ nên bị ví với chú chó lông xù mềm mại, trắng tinh dễ thương này. Đôi mắt ướt của Eun Woo được ví long lanh như hai hòn bi đen nhánh.

4. Baek Hyun (EXO)

Baekhyun (EXO)

Khi cười rộ lên, gương mặt của thành viên dễ thương nhất EXO được ví với biểu cảm hạnh phúc hài hước của chú cún bá đạo này. Baek Hyun thường là "nạn nhân" trong các vụ so sánh không tưởng của các fan.

5. Hyuk (VIXX)

Hyuk (VIXX)

Biểu cảm khó hiểu nhưng đáng yêu của Hyuk bị ví với biểu cảm nũng nịu của chú cún khi được ai đó xoa đầu, cưng nựng. Tuy sở hữu thân hình chuẩn mẫu, gương mặt nam tính nhưng khi Hyuk đã muốn đáng yêu rồi thì không thua đồng nghiệp nào đâu nhé.

6. Baro (B1A4)

Baro (B1A4)

Trông Baro cool ngầu và sành điệu như chú cún sang chảnh này.

7. Yong Hoon (M.A.S 0094)

Yong Hoon (M.A.S 0094)

M.A.S 0094 là một nhóm nhạc tân binh, tên tuổi còn lạ lẫm với nhiều fan Kpop. Tuy nhiên, với ngoại hình nổi trội, Yong Hoon dần thu hút được sự chú ý của công chúng. Không biết Yong Hoon sẽ phản ứng thế nào nếu thấy hình ảnh so sánh này nhỉ?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày