Sau scandal quấy rối tình dục cách đây 4 tháng, Onew (SHINee) viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Sau scandal quấy rối tình dục cách đây 4 tháng, Onew (SHINee) viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Liệu rằng fan có thể tha thứ và cho anh cơ hội sửa sai khi anh viết thư xin lỗi.

Cách đây 4 tháng, nam ca sĩ Onew đã vướng phải scandal quấy rối tình dục một phụ nữ tại hộp đêm đã khiến hình tượng của Onew bị bôi đen một cách nghiêm trọng. Chỉ trong thời gian ngắn, Onew trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Mặc dù mọi chuyện đã được giải thích là hiểu nhầm, phía nạn nhân cũng quyết định rút lại đơn tố cáo nhưng công chúng tứ Hàn vẫn chưa tha thứ cho anh chàng. 

Onew đang bị chính fan của mình tẩy chay, hô hào rời nhóm

Thậm chí, người tẩy chay Onew không phải ai khác mà lại là chính các Shawol, những fan đã dõi theo và ủng hộ Onew cũng như SHINee từ khi debut đến nay. 

Vừa qua, khi SM tung một video cho SM Artist Season Greetings 2018, trong đó có mặt Onew, người đã phải ngừng vô số hoạt động vì scandal đáng tiếc. Fan của SHINee tại Hàn đã tẩy chay mạnh mẽ sản phẩm này và tuyên bố sẽ không mua thứ gì nếu có mặt Onew. 

Ngày 4/12 vừa qua, trang chủ của SHINee đã đăng một lá thư xin lỗi viết tay của Onew. Lá thứ có nội dụng như sau:

Lá thư xin lỗi của Onew trên trang chủ của SHINee

"Xin chào, tôi là Onew. 

Tôi chân thành xin lỗi vì đã vì đã gây ra những tin tức không hay và mang lại sự thất vọng cho các fan, những người đã yêu thương và cổ vũ tôi. Trong suốt 4 tháng lùm xùm vừa qua, tôi đã có thể suy nghĩ về việc bản thân đã làm các fan luôn yêu mến tôi thất vọng nhường nào. Tôi vô cùng oán giận bản thân mình. Tôi cứ nghĩ và nghĩ mãi về việc phải dùng ngôn từ nào để giải thích và xin lỗi. Vì cảm thấy rất có lỗi nên tôi đã viết lá thư này thật cẩn thận... Đó là lý do tại sao tôi lại đăng bài viết này muộn như vậy.

Tôi đã nhận được nhiều tình yêu và sự quan tâm, đáng lẽ ra tôi phải hành động có trách nhiệm ngay cả khi làm những công việc cá nhân. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi vì đã để các bạn thất vọng như vậy. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới các thành viên, những người đã cùng tôi cố gắng phấn đấu trong suốt 9 năm qua. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi gia đình, các nhân viên tại công ty, những người đã cảm thấy sốc vì tôi. 

Tôi sẽ luôn luôn cân nhắc trước khi hành động, nỗ lực kiểm soát bản thân một cách nghiêm túc hơn nữa. Dù là hoạt động nhóm hay cá nhân, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để trở thành người xứng đáng với với cái tên SHINee của nhóm mình".

Bạn nghĩ sao về hành động của Onew? 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày