Hwayoung bất ngờ cảnh cáo cộng đồng mạng trong tâm bão chỉ trích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 02 / 2017

Hwayoung bất ngờ cảnh cáo cộng đồng mạng trong tâm bão chỉ trích

Bên cạnh đó, cựu thành viên T-ara Ahreum lại tiếp tục lên tiếng về vụ lùm xùm này

Bộ phim dài tập giữa T-ara, Ryu Hwayoung và công chúng có vẻ như vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, câu chuyện ồn ào này lại tiếp tục bước lên một "tầm cao" mới, khi Hwayoung lần đầu chính thức đáp trả những bình luận "ném đá" của cư dân mạng ngay trên Instagram của mình.

Hwayoung T-ara

Vào ngày 15 tháng 2 vừa qua, cô nàng đã đăng tải một đoạn video ngắn lên Instagram cá nhân, không quên viết kèm theo một dòng chú thích khá dài và đanh thép:

"(Gửi đến tất cả những bình luận ác ý): Đó là lỗi của bạn. Đó là lỗi của tôi. Tôi đoán là mấy người muốn nghe một tuyên bố chính thức dơ bẩn như vậy lắm phải không. Những gì đã xảy ra là kết quả của sự trẻ dại và ngu ngốc trong việc nhìn nhận cảm xúc của đối phương khi chúng tôi trải qua khoảng thời gian đau đớn và tuyệt vọng 5 năm trước đây.

Có lẽ mấy người sẽ cảm thấy hạnh phúc khi kéo tóc nhau và biến nó thành một cuộc chiến bẩn thỉu. Tất cả những ai để lại bình luận ác ý ở đây, tốt nhất là mấy người nên nhìn lại và lo chăm sóc bản thân mình trước đi".

Hwayoung T-ara

Trong video, Hwayoung vẫn tỏ ra rất vui vẻ mặc dù đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận

Trước đó, Hwayoung lại một lần nữa trở lại trung tâm của sự chú ý từ dư luận Hàn Quốc sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình "Taxi" với người chị sinh đôi Hyoyoung. Với màn khóc lóc chia sẻ về scandal bắt nạt xảy ra cách đây 5 năm trong nội bộ T-ara, Hwayoung đã bị một nhân viên cũ của nhóm lên tiếng “vạch mặt”, tố cáo chị em cô là những con người giả dối.

Ngay sau đó, những bài đăng của Hwayoung lên mạng xã hội đều chìm ngập trong rất nhiều bình luận chỉ trích thậm tệ từ phía cư dân mạng. Chính vì thế, lần lên tiếng này có thể được xem là hành động “tức nước vỡ bờ” của Hwayoung sau hơn một tuần bị “ném đá” dữ dội.

Bên cạnh đó, trước khi Hwayoung lên tiếng, một cựu thành viên T-ara khác là Ahreum cũng đã đăng tải một thông điệp khá dài lên Instagram. Cô chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình ca khúc “Happy Together” của Park Hyo Shin, tập trung vào phần lời: "Hãy đứng dậy và đi theo con đường đó một lần nữa".

Ahreum Instagram

Nội dung dòng chú thích trên bài đăng của Ahreum như sau:

"Lần đầu tiên, tôi có dịp nhìn thấy một phiên bản khác của bản thân mình. Lý do tôi không thể tìm đến bất kỳ ai trong những giây phút khó khăn là bởi tôi biết rằng, người đó có thể cũng đang trải qua những mệt mỏi của riêng mình. Đó là chính là lý do. Tôi không thể phàn nàn hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai. Để không đổ lỗi hay ghét bỏ một ai đó, lần thứ hai tôi nhận ra rằng mình chỉ cần nghĩ về bản thân, kiên trì, và học hỏi từ những thử thách này. Khoảng thời gian này cũng thật sự cần thiết cho cuộc sống của tôi. Bởi vì kiên trì vượt qua những giai đoạn ấy cũng là một chiến thắng nhỏ đối với tôi rồi".

Trước đây, sau khi vụ ồn ào bắt đầu bùng nổ, Ahreum cũng đã 2 lần lên tiếng đầy ẩn ý trên Instagram của mình! Ở những lần trước, cô nàng cũng lựa chọn cách chia sẻ ảnh chụp màn hình bài hát của Park Hyo Shin, như một cách dùng âm nhạc để bày tỏ suy nghĩ trong tình huống hiện tại.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày