Anh cả Bang Yongguk sẽ trở lại với B.A.P trong lần tái xuất tới ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Anh cả Bang Yongguk sẽ trở lại với B.A.P trong lần tái xuất tới ?

TS Entertainment đã đưa ra lời tuyên bố chính thức: Anh cả B.A.P đang rất nóng lòng tái ngộ khán giả.

Ngày 23/2, TS Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc Bang Yongguk có trở lại cùng B.A.P quảng bá cho album sắp tới hay không, nhất là khi teaser của anh chàng được giới thiệu trong bộ ảnh nhá hàng chung của cả nhóm.

BAP

Thủ lĩnh B.A.P sẽ quay lại trong sản phẩm lần này chứ?

Thông báo của TS Entertainment cụ thể như sau:

"Xin chào, chúng tôi là TS Entertainment,

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ cho single album thứ 6 của B.A.P - "Rose", phát hành vào ngày 7/3/2017.

Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo rằng Bang Yongguk, trưởng nhóm B.A.P, đã có những chuyển biến tích cực tích cực trong thời gian điều trị chứng rối loạn lo âu. Khoảng thời gian ấy đã cho phép Yongguk hồi phục nhanh chóng về mặt thể chất cũng như tinh thần. Sau một cuộc thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định rằng cậu ấy hoàn toàn đủ điều kiện để cùng các thành viên còn lại tham gia đợt quảng bá cho "Rose".

Tất nhiên, TS Entertainment vẫn sẽ luôn theo sát tình hình sức khỏe và chú ý biểu hiện của Yongguk trong tương lai. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ cho single album thứ 6 của B.A.P.

Cảm ơn

TS Entertainment"

BAP

Bang Yongguk xuất hiện trong bộ ảnh nhá hàng của B.A.P

Vào tháng 10 năm ngoái, Bang Yongguk đã phải tạm ngưng tất cả các hoạt động vì ảnh hưởng của chứng rối loạn tâm lý. Điều này đã buộc B.A.P chuyển sang hoạt động với đội hình 5 thành viên và trong lúc họ quảng bá album, Yongguk sẽ tập trung vào việc điều trị và cải thiện sức khỏe.

Trở lại với album mới dịp đầu năm 2017, B.A.P lần lượt tung ra ảnh nhá hàng các thành viên cũng như ảnh nhóm từ ngày 20 đến ngày 22/2. Dự kiến, bìa album chính thức và MV teaser sẽ được công bố vào ngày 27-28/2 và 3/3 trong khi full album lên kệ vào ngày 7/3.

Đoạn clip nhá hàng đầu tiên của B.A.P cho "Rose"

Bạn đã sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng của B.A.P Bang Yongguk chưa?

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày