Những chàng Bạch Dương đầy nhiệt huyết của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Những chàng Bạch Dương đầy nhiệt huyết của Kpop

Với tố chất lãnh đạo bẩm sinh, các idol cung Bạch Dương thực sự là những chú cừu tiên phong đi đầu làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Hyun Woo (23/3/1993)

Bạch Dương sinh ngày 23 tháng 3 là những người khiêm tốn và biết cách đối nhân xử thế.

Lee Hyun Woo

Sao Hàn mà các fan muốn bảo vệ nhất là đây

Chàng Cừu bước chân vào con đường nghệ thuật chỉ khi mới 9 tuổi. Phát triển từ một sao nhí tiềm năng, giờ đây anh vừa là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, vừa thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất. Anh đạt được nhiều giải thưởng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 như: Diễn viên trẻ xuất sắc nhất, Diễn viên phụ xuất sắc nhất, Giải New Star…

Hotboy School 2013 sở hữu đôi mắt biết cười có khả năng làm tan chảy trái tim của bất ký cô gái nào. Hình mẫu lý tưởng được anh chàng đưa ra là : “Tôi vẫn còn ít tuổi nên chưa suy nghĩ về điều đó nhưng...cũng giống các cậu con trai khác thôi. Tôi thích những cô bạn tốt bụng, đáng yêu, dễ thương”.

Tính cách của cậu khá đáng yêu và được fan nhận xét là “cưng không chịu được”. Vào năm 2014, kênh truyền hình quốc tế ARIANG thực hiện một khảo sát trên Facebook, kết quả cho thấy, Lee Huyn Woo nằm trong danh sách 5 sao nam Hàn mà Fan muốn bảo vệ nhất.

Xiumin (EXO) (26/3/1990)

Bạch Dương 26 tháng 3 là những cá nhân xuất sắc trong sự nghiệp và biết yêu thương nhưng người xung quanh mình.

Siêu nhân bánh bao Xiumin (EXO)

Siêu nhân bánh bao

Gà cưng SM là thành viên EXO nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi. Trong một lần, anh chàng tham gia ném bóng mở màn trong một thi đấu bóng chày vào buổi sáng, thì ngay buổi chiều, từ khóa “Xiumin ném bóng mở màn” lập tức lọt vào bảng xếp hạng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Thành viên đáng yêu nhất EXO có hai tài năng đặc biệt là: la hét và... biến hình thành siêu nhân bánh bao!!! Anh chàng cũng đặc biệt thích bánh bao. Với đôi mắt to tròn và đôi má phúng phính, chỉ cần anh chàng nhíu mày, nhăn mặt, nháy mắt hay phồng má cũng đủ khiến các fangirl đứng ngồi không yên. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu rất nhiều fanboy ở Trung Quốc.

Thành viên đáng yêu nhất EXO Xiumin

Chàng Cừu này có một cô em gái và anh phải rất vất vả đê giữ bí mật về chuyện này. Theo những thành viên khác, Xiumin vừa mạnh nhất vừa hài hước nhất nhóm. Anh thường trêu chọc các thành viên khác và thích làm những hành động ngốc nghếch.

Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là một cô gái thân thiện. Chưa có tin đồn hay nghi vấn nào về bạn gái của “Siêu nhân bánh bao”, nhưng nếu một ngày, anh chàng có bạn gái, chắc chắn sẽ có rất nhiều fangirl khóc hết nước mắt.

Hoya (INFINITE) (28/3/1991)

Bạch Dương sinh ngày 28 tháng 3 là những người nhiệt tình, tâm linh và khó đoán.

Hoya (INFINITE)

Tên thật của rapper INFINITE là Lee Ho Won. Anh rời trường trung học (cấp 3) vào năm đầu tiên để dũng cảm theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình. Lúc nổi tiếng sau này, anh mới chia sẻ về quyết định liều lĩnh đó: "Bỏ học, khi tôi bỏ học ở năm thứ nhất trường trung học, tôi chẳng có gì để dựa dẫm và lúc đó cảm thấy thật cô đơn".

Bất kỳ nghệ sĩ nào, dù thành công đến đâu cũng không thể tránh khỏi những bình luận ác ý. Trong một cuộc phỏng vấn, Hoya đã chia sẻ: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa nếu đọc phải bình luận xấy. Tôi cảm thấy biết ơn vì chúng giúp tôi trưởng thành".

Bên cạnh đó, cách anh chàng này giải tỏa căng thẳng là bật nhạc thật lớn hoặc… cởi hết quần áo và nhảy.
Vì không có năng khiếu về ngoại ngữ nên anh chàng rất thích phụ nữ ngược lại: "Tôi nghĩ rằng một cô gái có thể nói thành thạo một ngôn ngữ nước ngoài là rất hấp dẫn. Khi ai đó bắt đầu nói tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ nước ngoài thành thạo mà tôi đã thậm chí không biết rằng cô có thể nói, cô bắt đầu trở nên hấp dẫn đối với tôi. Có lẽ đó là vì tôi không thể nói tiếng nước ngoài rất tốt mặc dù tôi muốn".

Jackson (GOT7) (28/3/1994)

Chàng trai này sinh cùng ngày với đàn anh Hoya.

Con cưng của fan Trung - Hàn Jackson (GOT7)

Con cưng của fan Trung - Hàn

Anh được sinh ra tại Hồng Kông và có tên tiếng Trung là Vương Gia Nhĩ. Anh là ca sĩ thần tượng, vũ công, rapper và thành viên của nhóm nhạc nam Hàn quốc GOT7.

Cha anh là huấn luyện viên đội tuyển đấu kiếm quốc gia, niềm đam mê ấy được truyền sang con trai mình. Anh bắt đầu sự nghiệp đấu kiếm năm 10 tuổi và từng giành được nhiều giải thưởng cho quốc gia Hong Kong.

Jackson là một trong những idol có trình độ học vấn được nhiều người ngưỡng mộ

Jackson là một trong những idol có trình độ học vấn được nhiều người ngưỡng mộ

Gia Nhĩ học rất giỏi, anh học tại Trường Quốc tế Mỹ ở Hong Kong từ tiểu học. Năm 2010, anh từ chối học bổng tại Đại học Stanford để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Chàng Cừu thông thái này thông thạo cả tiếng Trung, tiếng Hàn lẫn tiếng Pháp, tiếng Nhật.

Anh sở hữu khả năng hài hước thiên phú, luôn khiến khán giả cười bò mỗi khi xuất hiện. Không lố lăng hay cố ý, sự hài hước vừa tự nhiên vừa chân thành của anh rất được lòng Fan. Anh bày tỏ: “Khi tôi đi show thực tế, tôi không đến thể hiện điều gì. Tôi chỉ cố thể hiện một con người thật Jackson. Tôi luôn tin rằng quan trọng nhất là bạn làm hết sức mình”.

Không ngoa khi nói rằng: "Ở đâu có Jackson, ở đó có tiếng cười". Vui vẻ nhưng không dễ dãi, dù ở một gameshow nào, anh luôn cố gắng dùng hết sức để đạt được kết quả tốt. Anh là con cưng của cả fan Trung và fan Hàn.

Lee Kikwang (Highlight) (30/3/1990)

Bạch Dương sinh ngày 30 tháng 3 là những người rộng lượng, sống biết trước biết sau.

Chàng trai nóng tính Lee Kikwang (Infinite)

Chàng trai nóng tính

Chàng Cừu này đang là nhảy chính và hình ảnh đại diện của nhóm nhạc nam BEAST (nay là Highlight). Lúc mới vào nghề, anh sử dụng nghệ danh AJ, nhưng lại gây nhiều tranh cãi do trùng với nghệ sĩ nổi tiếng AJ (Paran). Sau đó, anh tiếp tục sự nghiệp từ solo sang nhóm BEAST với nghệ danh mới.

Chiều cao khiêm tốn 1m74 của anh chàng hay bị đồng nghiệp, bạn bè mang ra trêu chọc, nhưng bù lại, anh sở hữu khuôn mặt đáng yêu và body rất đẹp.

Kiwang sở hữu tính cách khá chậm rãi và từ tốn nên lúc ăn luôn là người ăn sau cùng, lúc chuẩn bị cái gì cũng luôn là người sau cùng. Nhưng thật sự anh chàng là người khá nóng tính. Điều này có vẻ đúng với một Bạch Dương.

Trong chương trình MBC Sunday Sunday Night, anh chàng đã tham gia vào một số tình huống giả định. Chuyên gia đã theo dõi các biểu hiện của anh chàng và phân tích: “Cậu ta phản ứng rất mạnh với những điều sai trái. Dù khả năng giữ bình tĩnh và khả năng quan sát là hiển nhiên nhưng tính cách này của Kikwang cũng sẽ có hiệu quả trong các hoạt động tập thể.”

Bang Yongguk (B.A.P) (31/3/1990)

Bạch Dương sinh ngày 31 tháng 3 là những người nhạy bén và thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống.

Bang Yongguk (B.A.P) (31/3/1990)

Anh là nhóm trưởng, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất của nhóm nhạc BAP. Trong quá khứ, Yongguk từng không nói chuyện được cho đến khi 5 tuổi.

Anh chàng sở hữu một “giọng ca khàn và bốc lửa”. Điều này dường như rất ăn rơ với ngoại hình gai góc và có chút nổi loạn bên ngoài. Nhưng bên trong, chàng trai Yongguk lại sở hữu một trái tim nhân hậu và rất thương người. Anh thường xuyên làm từ thiện và là tấm gương cho những nghệ sĩ khác noi theo.
Anh sỡ hữu body hoàn hảo và là người đàn ông lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Eunhyuk (Super Junior) (4/4/1986)

Bạch Dương sinh ngày 4 tháng 4 là những người thật sự có tài và có đời sống tinh thần phong phú.

Cỗ máy nhảy Eunhyuk (Super Junior)

Tên khai sinh của anh chàng là I Hyeok Jae. Anh được biết đến với vai trò là rapper, vũ công, ca sĩ, diễn viên kiêm MC. Trong nhóm nhạc Super Junior, anh sỡ hữu nhiều cái “nhất”.

Eunhyuk được coi là thành viên nhảy giỏi nhất SJ, thậm chí còn được đặt biệt danh là “Cỗ máy nhảy”.
Đồng thời, đây là thành viên sống tình cảm nhất nhóm, anh luôn quan tâm nhiều đến những thành viên còn lại.

Anh cũng rất quan tâm và chịu đùa giỡn với fan của mình. Trong một lần kí tặng, có một fan đã giả tiếng kêu ộp ộp của ếch trước mặt Eunhyuk. Sau khi anh ấy nghe thấy, anh ấy đã tặng cho fan 1 cái nhìn kỳ lạ và hỏi: “Em có thể bắt chước khỉ chứ, anh có cơ hội thấy chứ?” và sau đó fan đã bắt chước khỉ! Có lẽ cô ấy đã làm rất tốt, vì chỉ ngay sau khi cô ấy đi, Eunhyuk đã gọi cô ấy lại và hỏi: “Em có thể làm thế lần nữa được không?”.

Oh Sehun (EXO) (12/4/1994)

Bạch Dương sinh ngày 12 tháng 4 là những người cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn và ưa thích khám phá.

Ngoại hình cực điển trai của em út EXO

Ngoại hình cực điển trai của em út EXO

Em út Exo chắc chắn làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình cực điển trai của mình. Anh còn được xem là khuôn mặt của nhóm.

Anh chàng có sở hữu tính cách đáng yêu không tưởng. Sở thích của Sehun là.. tắm chung với các thành viên khác trong nhóm. Anh phát âm không tốt chữ “S”, các fan hay lấy tật xấu này ra trêu, và gọi đùa thần tượng của mình là “Thehun”. Cậu em út là người tương đối nhút nhát, nhưng nếu quen thân lại lộ nguyên hình là người sôi nổi, vui tươi và hoạt bát. Đáng yêu là thế, cho nên không có gì lạ khi “Thehun” được các anh trai hết sức cưng chiều.

Kim Jong Hyun (Shinee) (8/4/1990)

Bạch Dương sinh ngày 8 tháng 4 là những người dễ tính, hòa đồng và là một người bạn hết sức tuyệt vời.

Kim Jong Hyun (Shinee)

Trong ban nhạc Shinee, anh đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác chính. Jong Hyun chơi guita, bass và piano rất thành thạo. Chàng Cừu này được đánh giá là thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất Kpop.

Theo nhận xét một số người, lúc đầu, Jong Hyun có thể trông rất lạnh lùng, nhưng nếu cho thêm chút thời gian gần gũi và thân thiết, anh sẽ quan tâm họ rất chu đáo. Người quan trọng nhất đối với anh là chị gái.

Nếu thỉnh thoảng không có những lần nóng tính hay nổi cáo, thì hình ảnh của anh chàng khá hoàn hảo.

Lee Joon Gi (17/4/1982)

Bạch Dương sinh ngày 17 tháng 4 là những người có kiến thức rộng và thông minh bẩm sinh.

Lee Joon Gi (17/4/1982)

Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên và đại sứ du lịch tại Hàn Quốc. Tài tử này sở hữu khuôn mặt đẹp như con gái.

Anh tham gia và ghi dấu ấn trong rất nhiều bộ phim đình đám như “My Girl”, “The King and the Clown“, "Virgin Snow”… Bằng tài năng diễn xuất, anh lần lượt thu gom cho mình một bộ sưu tập giải đồ sộ. Không chỉ ở Hàn Quốc, anh là thần tượng lớn của người hâm mộ Nhật, Thái, Trung và cả Việt Nam.

Cực ngầu trên phim, nhưng ngoài đời, anh chàng là trùm nghịch. Giữa một tập thể hay đám đông, anh luôn là cây hài chọc phá mọi người. Một vài tích cách thú vị là anh chàng rất thích chó con, thích nói chuyện với mèo con, sợ độ cao và tiêu sài hơi hoang phí.

Phạm Trang



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày