Hoạt động 4 năm vẫn bị coi là bất tài, nhóm nhạc nữ này bật khóc ngay tại showcase vì sợ phải tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 19 / 08 / 2018

Hoạt động 4 năm vẫn bị coi là bất tài, nhóm nhạc nữ này bật khóc ngay tại showcase vì sợ phải tan rã

Sau 4 năm trời từ lúc ra mắt, nhóm nhạc này mới được ra một full album.

Berry Good đánh dấu sự trở lại của mình trên sàn đấu Kpop tháng 8 với album "Free Travel". Các cô gái cũng tổ chức showcase giới thiệu sản phẩm mới tới giới truyền thông tại Ilchi Art Hall in Gangnam, Seoul.

Trong sự kiện này, trưởng nhóm Taeha chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của nhóm: "Thực sự rất khó để một nhóm nhạc thần tượng có thể hoạt động. Chúng tôi chuẩn bị album này với suy nghĩ rằng đây có thể là lần cuối cùng". Nữ ca sĩ tiếp tục: "Chúng tôi debut năm 2014. Khi đó vẫn còn trẻ nhưng giờ tôi đã ở giữa độ tuổi 20 rồi. Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ, tôi chỉ không hiểu tại sao lại không thể được mọi người chú ý".

Gowoon bộc bạch: "Chúng tôi đã hoạt động được 4 năm nhưng thực tế quá phũ phàng. Rất buồn khi nghe người ta nói chúng tôi không có tiềm năng". Thành viên Johyun nói trong nước mắt: "Tôi rất sợ vì có thể sẽ xảy ra những sự thay đổi lớn".

Trưởng nhóm Taeha khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng với chia sẻ: "Tôi đã gắn bó với CEO hiện tại suốt 9 năm rồi và hợp đồng của tôi sẽ sớm hết hạn thôi. Đó là lý do vì sao tôi muốn nhóm chúng tôi thành công hơn bao giờ hết. Tôi muốn nhóm làm tốt và có thể kiếm nhiều tiền mang về cho CEO".

Berry Good khóc trong showcase khi kể về những vất vả mà nhóm phải trải qua

Berry Good gồm 6 thành viên Taeha, Johyun, Seoyul, Daye, Sehyung và Gowoon, được thành lập bởi Asia Bridge Entertainment năm 2014. Berry Good đã trải qua hai lần thay đổi thành viên. Tuy nhiên chặng đường khẳng định tên tuổi của nhóm ở Kpop vẫn không thu được nhiều thành công. Sau 4 năm debut, đến nay Berry Good mới có thể ra mắt một full album.

Hãy lắng nghe ca khúc mới của nhóm và ủng hộ Berry Good nhé!

MV Berry Good - "Green Apple" 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày