Không thể tin được, nhiều khả năng TWICE sẽ comeback thêm lần thứ 4 trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 11 / 11 / 2018

Không thể tin được, nhiều khả năng TWICE sẽ comeback thêm lần thứ 4 trong năm nay

TWICE có thể sẽ phát hành thêm một sản phẩm âm nhạc mùa đông.

Cộng đồng ONCE đều biết rằng TWICE rất thích "thả thính" người hâm mộ trước thềm comeback. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng màn tái xuất tiếp theo của nhóm có thể diễn ra rất sớm, ngay sau khi "YES OR YES" vừa lên kệ.

TWICE

Xuất hiện trên chương trình giải trí Entertainment Weekly để quảng bá cho album vừa phát hành, TWICE cùng nhau tham gia một số trò chơi, thưởng thức một vài món ngon và trả lời phỏng vấn từ MC. Mọi chuyện trở nên thú vị khi MC hỏi nhóm có kế hoạch gì cho mùa đông sắp tới hay không?

Các thành viên bỗng nhiên im bặt, dáo dác nhìn nhau. Mãi đến khi Nayeon trả lời rằng đó là một "bí mật" thì người hâm mộ mới chắc mẩm rằng, TWICE có thể sẽ trở lại ngay vào mùa đông sắp tới.

TWICE

Thêm vào đó, trước thềm phát hành "YES OR YES", TWICE có lịch trình ở Mông Cổ. Đất nước này là một nơi có nhiệt độ trung bình thấp, nó hoàn toàn phù hợp để ghi hình cho một MV đặc biệt với concept mùa đông (dù rằng có nguồn tin cho rằng TWICE đi Mông Cổ để quay chương trình truyền hình thực tế).

Cũng có ý kiến cho rằng, kế hoạch mà TWICE đang giấu kín có thể là album tái bản của "BDZ". Và cho dù sản phẩm tiếp theo có là gì đi nữa, người hâm mộ cũng cảm thấy nể phục TWICE vì khả năng làm việc chăm chỉ đáng khen ngợi của nhóm.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày