Big Bang sẽ công chiếu concert hoành tráng kỷ niệm 10 năm hoạt động trên toàn Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 20 / 06 / 2016

Big Bang sẽ công chiếu concert hoành tráng kỷ niệm 10 năm hoạt động trên toàn Nhật Bản

Concert hoành tráng này sẽ được tổ chức tại Nhật vào ngày 30/7 tới đây với quy mô cực kỳ hoành tráng.

Thông tin về buổi concert sắp tới của BIGBANG đã được công bố. Theo đó, với quy mô hoành tráng, concert của nhóm sẽ được công chiếu rộng rãi trực tiếp trên nhiều rạp phim tại Nhật Bản. Concert lần này mang tên “BIGBIANG 10th Anniversary Stadium Live 2016 in Japan” và sẽ được tổ chức tại sân vận động Nagai ở Osaka vào ngày 30/7 tới đây.

concert kỉ niệm 10 năm tại Nhật của Big Bang

Kế hoạch cho concert lần này được vạch ra khá chu đáo khi những fan không thể tham gia show diễn vẫn sẽ có cơ hội xem trực tiếp màn trình diễn của BIGBANG thông qua một số rạp phim được chọn lựa trên toàn quốc. Buổi live stream của nhóm sẽ được phát sóng trên toàn 47 quận ở Nhật Bản. Với mức phủ sóng này, nhiều VIP (fan BINGBANG) sẽ có cơ hội tiếp cận với thần tượng của mình hơn.

Giá vé bán ra là 4500 yên (gần 43$) và vé cũng có thể được đặt online. Thông tin chi tiết về vé có thể được tham khảo tại đây. 

Bộ phim “BIGBANG MADE” về tour lưu diễn khắp thể giới thứ 2 “MADE” của nhóm cũng sẽ được công chiếu vào ngày 30/6 trong sự mong đợi của fan hơn 2 tháng nay. Chuỗi rạp chiếu phim được YG “chọn mặt gửi vàng” lần này là CGV- một trong những cụm rạp quy mô nhất tại Hàn Quốc. Đây là dự án được vạch ra đầu tiên trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm. Những hình ảnh trình diễn trên sân khấu, hậu trường và mặt mộc của các thành viên BIGBANG chắc chắn sẽ làm fan hâm mộ thích thú. 

Trailer cho bộ phim "BIGBANG MADE" 

Vừa qua, các chàng trai “vàng” nhà YG cũng đã xuất sắc giành giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất từ thế giới” tại Italy MTV Awards 2016.

Big Bang Italy MTV Awards 2016

Xin chúc mừng BIGBANG. 10 năm qua, họ đã gắn bó với nhau trong suốt chặng đường dài, và đây là những gì mà họ xứng đáng đạt được.

Alec.N lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày