Bộ đôi Kang Daniel và Ong Sungwoo bị fan phát hiện khi "đánh lẻ" đi chơi cùng nhau tại ga tàu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Bộ đôi Kang Daniel và Ong Sungwoo bị fan phát hiện khi "đánh lẻ" đi chơi cùng nhau tại ga tàu

Đây chính là bộ đôi "chiến hạm" vững chãi nhất "Produce 101" mùa 2!

Từ khi bắt đầu lên sóng cho đến nay, "Produce 101" mùa 2 đã giúp khán giả phát hiện ra nhiều cặp đôi vô cùng đáng yêu, dù là cùng hay khác công ty quản lý. Những khoảnh khắc tình bạn dễ thương, hàng loạt "phản ứng hóa học" cả trong lẫn ngoài chương trình của họ đã khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng. Và trong số đó, OngNiel chắc chắn chính là cặp đôi nổi tiếng nhất, được đông đảo khán giả từ Hàn đến quốc tế đồng loạt yêu mến.

OngNiel Produce 101

Không chỉ sát cánh cùng nhau xuyên suốt chương trình, mới đây, Kang Daniel và Ong Sungwoo còn khiến các fan "quắn quéo" khi ra ngoài dạo chơi trong tình trạng "không rời nửa bước". Chẳng những vậy, sự xuất hiện của bộ đôi "chiến hạm" này còn mang đến cho người hâm mộ hàng loạt bức ảnh thú vị và đáng yêu.

OngNiel Produce 101

OngNiel Produce 101

OngNiel Produce 101

Bộ đôi này đã được các fan phát hiện khi đang dạo chơi tại ga tàu điện ngầm Hapjeong - nơi các fan đặt một tấm biển quảng cáo để cổ vũ cho Kang Daniel. Thực tập sinh nhà MMO đã nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ khi tạo dáng chụp ảnh cùng với bảng quảng cáo của chính mình. Trong khi đó, Ong Sungwoo lại được dịp trổ tài "phó nháy", chụp ảnh cho người bạn thân với một nụ cười tự hào hiện rõ trên gương mặt. Ngay sau đó, một tình huống khá hài hước đã xảy ra khi OngNiel "co giò" chạy thật nhanh và rời khỏi đó khi các fan bắt đầu tụ tập quá đông về ga tàu điện ngầm này.

Toàn cảnh sự việc OngNiel lén lút chụp ảnh và... vội vã bỏ chạy

Mặc dù không trực thuộc cùng một công ty quản lý, tuy nhiên Kang Daniel và Ong Sungwoo đã nhanh chóng nảy sinh tình bạn ngay từ những ngày đầu tiên tham gia "Produce 101", đặc biệt là khi cả hai cùng được xếp vào lớp A. Sau đó, cả hai tiếp tục biểu diễn cùng nhau trong cùng một đội ở cả hai vòng loại: thi đấu nhóm ("Sorry Sorry" team 2) và vị trí nhóm ("Get Ugly"). Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng từng khá nhiều lần bắt gặp bộ đôi này đi chơi cùng nhau ngoài chương trình.

Thú vị hơn, thứ hạng của cả hai trên bảng xếp hạng cũng bám sát nhau qua nhiều vòng thi. Sau vòng loại trừ thứ hai, Kang Daniel hiện đang đứng hạng 8, trong khi Ong Sungwoo xếp ngay phía trên ở vị trí thứ 7.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày