Bộ sưu tập tạo mẫu tóc cực chất của Oh Sehun (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Bộ sưu tập tạo mẫu tóc cực chất của Oh Sehun (EXO)

Maknae của EXO là idol hiếm hoi được đánh giá hợp với mọi màu tóc, kiểu tóc.

Oh Sehun – maknae của nhóm nhạc đình đám EXO. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, quyến rũ đúng chuẩn nam thần nên không khó hiểu khi anh chàng cũng là thành viên có lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm. Chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai, phong cách thời trang cuốn hút cùng với vũ đạo điêu luyện, Sehun đã làm không biết bao nhiêu trái tim fan nữ phải "xao xuyến". Và đặc biệt anh chàng còn sở hữu bộ sưu tập các kiểu tóc cực chất khiến biết bao người mê mẩn.

Tóc nấm

Kiểu tóc nấm khiến Sehun rất trẻ trung và có phần dễ thương. Tạo hình rất đúng với hình tượng em út của nhóm.

Tóc rẽ ngôi

Tóc rẽ ngôi có nhiều kiểu như rẽ ngôi lệch hay rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa dễ khiến các sao nam trông nữ tính nhưng Se Hun vẫn tỏa sáng khi để style này. Mái tóc bạch kim, rẽ ngôi giúp anh chàng giống chàng hoàng tử lãng mạn.

Sehun lại vô cùng nhí nhảnh khi để phần mái vuốt ngược lên.

Anh chàng thử sức cả với các màu sáng như vàng hay nâu.

Nếu tóc ngôi giữa mang lại hình ảnh một Sehun thanh lịch, lãng tử thì kiểu tóc 3-7 trông lại nam tính hơn hẳn.

Tóc ướt

Mái tóc được vuốt gel vừa đủ tạo cảm giác ướt át, không bết dính, đem lại sự nam tính, quyến rũ lại vừa có phần hơi hoang dại. Đặc biệt, tóc ướt có thể "thiên biến van hóa" với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ lịch lãm cho đến bụi phủi. Với Sehun, tóc ướt mang lại cho anh chàng vẻ quyến rũ và sức hấp dẫn rất riêng.

Tóc cầu vồng

Sehun được ví như là anh chàng “tắc kè tóc” khi anh đã nhuộm lên tóc gần như mọi màu nhuộm thì thật không đáng ngạc nhiên khi anh chàng thử sức với mái tóc cầu vồng. Sự thật đã chứng minh sức hút của anh không giảm đi mà còn tăng lên với mái tóc đặc biệt này.

Đủ 7 màu sắc rực rỡ tựa như một chiếc cầu vồng hút mắt người xem

Tóc chải mượt

Một đặc trưng của kiểu tóc chải mượt mang hơi hướng cổ điển từ thập niên 30 này là sử dụng lược chải ngược tất cả phần tóc ra phía sau hoặc sát theo đường chia ngôi. Để tạo được nếp tóc đó cần thêm trợ lực là chút keo vuốt hay sáp tạo độ bóng. 

Trong nhiều sự kiện, Se Hun từng thử nghiệm kiểu tóc chải mượt. Style tóc điệu đà này vẫn không làm mất vẻ nam tính của thành viên EXO.

Anh chàng giống nhân vật xuất thân dòng dõi quý tộc trong các bộ phim truyền hình Pháp. Nhiều người vẫn nhầm lẫn Se Hun có dòng máu lai.

Tóc dấu phẩy

Xu hướng "tóc dấu phẩy" này còn gọi là comma hair. Xu hướng này có nhiều kiểu thể hiện khác nhau nhưng về cơ bản thì đó là việc tạo kiểu sao cho tóc mái uốn cong thành hình dấu phẩy. Việc đánh rối tóc không theo một trật tự nào sẽ mang lại một diện mạo mới vừa thanh lịch lại vừa đáng yêu. Kiểu tóc ""dấu phẩy"" cũng được Se Hun thử nghiệm qua.

Kiểu tóc tạo rối, mái "dấu phẩy" giúp anh chàng có hình tượng nổi loạn khi trình diễn ca khúc Monster.

Tóc hồng

Có vẻ rất nhiều thần tượng kpop nghiện màu tóc hồng, bao gồm cả chàng trai maknae của EXO. Sehun đã từng khiến các fan ngả nghiêng vì mái tóc màu hồng kẹo ngọt. Bên cạnh đó, anh chàng này còn chứng tỏ rằng gam màu hồng nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo của những anh chàng sành điệu.

Khi lên màu thì màu tóc hồng là màu tóc nam đẹp không hề nữ tính.

Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, băng giá, em út của EXO gây ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút, khí chất ngời ngời khi nhuộm tóc màu hồng.

Tóc màu sáng, chân tóc đen

Kiểu tóc của Sehun này giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Sự kết hợp giữa hai màu tương phản sáng và tối làm khuôn mặt trở nên góc cạnh và sắc nét trông thấy.

Tóc xanh

Với màu tóc vàng sáng trông Sehun giống như một chàng hoàng tử lịch lãm và cuốn hút. Ngược lại, trưng diện màu tóc xanh lá cây, Sehun lại trở thành một anh chàng nổi loạn và đầy cá tính. Màu tóc này có vẻ không hợp lắm với Sehun nên anh không diện nó lâu. Nhưng kể cả thế thì trông tổng thể Sehun vẫn rất “cool”.

Tóc “quân sự”

Sehun luôn đẹp trai trong bất cứ kiểu tóc nào, phong cách tóc ngắn này của Sehun giúp ta gợi nhớ đến một đứa trẻ nhà bên trầm tính, nhút nhát. Điều này rất khó nhận ra anh là một idol, ngoại trừ ngoại hình vẫn luôn đẹp trai của anh ấy. Tuy nhiên, kiểu tóc cắt ngắn để đi quân sự vẫn khiến fan ngất ngây bởi vẻ nam tính của anh chàng.

Tuy nhiên nhiều fan của anh chàng maknae này cho rằng màu tóc đen nguyên thủy mới hợp nhất với vẻ lạnh lùng của thành viên EXO.  Khi để mái, Se Hun giống một sinh viên đại học trẻ trung. Kiểu tóc chải ngược giúp anh chàng có hình tượng trưởng thành hơn.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày