EXO-L đồng loạt nháo nhào lo lắng vì một bài đăng đầy ẩn ý của Sehun trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 01 / 2018

EXO-L đồng loạt nháo nhào lo lắng vì một bài đăng đầy ẩn ý của Sehun trên Instagram

Mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng đông đảo người hâm mộ đã kêu gọi cùng nhau để lại những lời động viên tích cực trên Instagram của cậu út nhà EXO.

Sau những sự việc đau buồn xảy ra tại làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian gần đây, cộng đồng fan Kpop bắt đầu quan tâm và lo lắng hơn cho tình trạng sức khỏe tinh thần và tâm lý của các thần tượng Kpop. Bất kỳ một động thái kỳ lạ hoặc một bài đăng bất thường nào trên mạng xã hội cũng có thể khiến người hâm mộ lo lắng không ngừng, dù không hiểu rõ thực hư đằng sau đó là gì. Và trường hợp mới đây của Sehun (EXO) chính là ví dụ điển hình!

fan lo lắng về bài đăng ẩn ý trên Instagram của Sehun

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, Sehun đã chia sẻ hình ảnh một trang giấy với hai dòng chữ tiếng Hàn: "사람에게 미움받고. 시간에게 용서받았던". Hai dòng chữ này được dịch ra như sau: "Bị tổn thương bởi con người. Được tha thứ bởi thời gian". Cậu út của EXO không kèm theo bất kỳ dòng chú thích nào cho bức ảnh đầy ẩn ý của mình.

 

A post shared by SEHUN (@oohsehun) on

Sau khi Sehun chia sẻ bài đăng này, một số fan cảm thấy lo lắng về việc có thể anh đang gặp chuyện buồn phiền hay đang cảm thấy chán nản. Mặc dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Sehun, nhưng các fan đã quyết định cùng nhau để lại những lời động viên, cổ vũ tích cực cho thần tượng để anh có thể cảm thấy vững tin hơn.

Nhiều người hâm mộ cũng tự hỏi không biết liệu những dòng ẩn ý này của Sehun có liên quan đến bình luận mà Chanyeol đã để lại trong một bài đăng trước đó của maknae EXO hay không. Khoảng vài ngày trước, Sehun đã đăng tải một bức ảnh selfie lên Instagram kèm theo chú thích đơn giản "Yo". Sau đó, Chanyeol đã để lại bình luận "Cố lên..", và Sehun cũng đáp lại rằng "Cảm ơn anh".

fan lo lắng về bài đăng ẩn ý trên Instagram của Sehun

Dẫu bài đăng này của Sehun gây hoang mang cho rất nhiều người hâm mộ, tuy nhiên một số fan lại phát hiện ra rằng hai câu xuất hiện trong bức ảnh đó thực chất nằm trong một cuốn sách tiếng Hàn có tiêu đề "Dẫu cho khóc cũng chẳng thay đổi được gì". Lập tức, nhiều người suy đoán rằng có lẽ Sehun chỉ đơn giản là chia sẻ với người hâm mộ những gì mình đang đọc gần đây mà thôi.

Người hâm mộ sau đó cũng cảm thấy an tâm hơn phần nào khi Sehun trả lời bình luận của tiền bối cùng nhà ngay dưới bài đăng gây hoang mang này. Donghae (Super Junior) hài hước để lại bình luận: "Anh sẽ tha thứ cho cậu nên cậu có thể dừng lại được rồi". Sehun lập tức trả lời: "Em xin lỗi vì đã không gửi tin nhắn chúc mừng năm mới cho anh". 

fan lo lắng về bài đăng ẩn ý trên Instagram của Sehun

Bạn nghĩ gì về bài đăng của Sehun?



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày