BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom bị fan chụp ảnh trong nhà vệ sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 12 / 2016

BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom bị fan chụp ảnh trong nhà vệ sinh

Lần này, đên lượt hai cậu út của BTS và GOT7 trở thành nạn nhân của các sesaeng fan (tạm dich: fan cuồng) khi bị chụp lén trong nhà vệ sinh.

Jungkook (BTS)

Ngay sau đêm diễn MAMA 2016, một bức ảnh được đăng tải và lưu truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhân vật chính của bức ảnh là maknae của Bangtan, được chụp khi anh đang rửa tay trong nhà vệ sinh công cộng. Fan mau chóng vào cuộc điều tra và phát hiện ra rằng, chủ nhân của bức ảnh là hai fanboy của BTS.

Fan hâm mộ “vô ý tứ” khi chụp ảnh BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom trong nhà vệ sinh

Hai fanboy “tình cờ” vào nhà vệ sinh cùng lúc với Jungkook và ngay lập tức chộp lấy khoảnh khắc có một không hai này

Từ góc chụp, có thể thấy rõ Jungkook đã phát hiện hành vi của hai người và yêu cầu họ không được chụp. Tuy nhiên, hai người tự xưng là fan của Jungkook vẫn lờ lời cậu đi, và mau chóng đăng tải bức ảnh lên tài khoản Snapchat. Nhiều fan lập tức trở nên giận dữ sau khi sự thật bị phơi bày. Họ lên án hai fanboy không những xâm phạm không gian riêng tư của idol, mà còn không tôn trọng những gì mà idol yêu cầu.

"Chụp ảnh Jungkook khi đang dùng nhà vệ sinh công cộng và khi cậu ấy nói “Không” là một điều không-thể-chấp-nhận-được!"

"Trước tiên, “xin đừng chụp ảnh”, các cậu không hiểu chữ nào trong đây? Và thứ hai, vì Jungkook là idol nên người ta thích chụp cậu ấy lúc nào thì chụp?"

"Ban đầu còn thấy tấm ảnh dễ thương, nhưng sau khi nhận ra đây là thành quả của một sasaeng fan thì eooo."

"Nếu Jungkook không muốn hai cậu chụp ảnh thì đừng-có-chụp!!! Nhất là khi cậu ấy còn đang trong nhà vệ sinh."

"Jungkook thật thô lỗ vì đã cấm fan chụp ảnh mình? Xin lỗi đi, người ta đang-trong-nhà-vệ-sinh đấy!"

Yugyeom (GOT7)

Vào ngày 4/12 vừa qua, GOT7 có tổ chức một buổi fan meeting ở Malaysia. Ngay sau đó, một tài khoản Twitter nam đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh Yugyeom đang trong nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, bởi số lượng tin nhắn cũng như lượng bình luận phản đối quá nhiều, tài khoản Twitter đó hiện đã set về chế độ cá nhân.

Fan hâm mộ “vô ý tứ” khi chụp ảnh BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom trong nhà vệ sinh

Chủ nhân của đoạn video hiện đã chỉnh tài khoản Twitter của mình về chế độ cá nhân

Nhiều fan đã cùng nhau report tài khoản này và yêu cầu tất cả fan ngưng phát tán đoạn video này trên mạng xã hội. Họ còn yêu cầu những ai còn nắm giữ đoạn video xin hãy gửi tới các nhà chức trách để báo án. JYP Entertainment cũng bị lôi vào cuộc khi fan yêu cầu công ty phải kịp thời hành động trước khi nhiều người biết đến chuyện này hơn. Trong lúc chờ đợi, Ahgase (tên fandom của GOT7) đã cùng trend #RespectGOT7 trên Twitter.

Fan hâm mộ “vô ý tứ” khi chụp ảnh BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom trong nhà vệ sinh

Tâm thư của Ahgase gửi tới JYP nhằm trình bày lại sự việc và tố cáo tên thủ phạm @SyafiqAzwan. Đồng thời, họ yêu cầu JYP phải thắt chặt an ninh hơn nữa để bảo vệ quyền tự do cá nhân cho các idol

Các fandom khác cũng chung tay trend #RespectGOT7, #RespectBTS cùng “Chim non” và “Quân đội” (tên gọi thân mật của Ahgase và ARMY). Họ yêu cầu mọi người phải tôn trọng idol, tôn trọng quyền tự do cá nhân của mỗi người! Với sức ép dư luận mãnh liệt như vậy, tài khoản Twitter trên đã đăng tải một bức thư xin lỗi:

Fan hâm mộ “vô ý tứ” khi chụp ảnh BTS Jungkook và GOT7 Yugyeom trong nhà vệ sinh

Bức thư xin lỗi của @SyafiqAzwan, nói rằng cậu ấy sẽ xoá đoạn video và xin lỗi GOT7 cũng như fan của họ. Đồng thời, cậu ấy muốn đính chính rằng nhân vật trong đoạn video không phải maknae nhà GOT7 mà là một thành viên khác

Peach



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày