BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Anh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 16 / 10 / 2016

BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Anh

Bên cạnh đó, MV "Blood Sweat & Tears" cũng vừa lập một kỷ lục ấn tượng khác, giúp BTS đi vào lịch sử của làng nhạc Hàn Quốc.

Nhóm nhạc tài năng BTS hiện vẫn đang tiếp tục khiến cả thế giới "dậy sóng" với thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc cho album mới nhất của họ!

BTS WINGS
Sau khi phát hành MV ca khúc "Blood Sweat & Tears" cùng album đầy đủ thứ hai mang tên "WINGS", nhóm nhạc nhà Big Hit đã thống trị ở những vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia, bao gồm cả iTunes tại Hoa Kỳ và QQ Music ở Trung Quốc.

Và giờ đây, BTS lại tiếp tục chứng minh sự nổi tiếng không thể bàn cãi của nhóm ở Vương quốc Anh! Vào ngày 15 tháng 10, album "WINGS" của BTS đã lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc danh giá của xứ sở sương mù - Official Charts, tại vị trí thứ 62 ở hạng mục album và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng album Indie.

Official Charts được xem là bảng xếp hạng uy tín bậc nhất của nền âm nhạc Anh, gần như tương đương với bảng xếp hạng Billboard của Mỹ. Với thành tích này, BTS đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng album của đất nước này.

BTS WINGS Official Charts

Chưa kể, MV "Blood Sweat & Tears" của nhóm lại tiếp tục "xô đổ" những kỷ lục của làng nhạc Hàn một cách vô cùng ấn tượng. Sau khi bản hit này đạt đến con số 10 triệu lượt xem trên Youtube, MV "Blood Sweat & Tears" đã vươn đến một cột mốc quan trọng hơn.

Cũng trong ngày 15 tháng 10, MV ca khúc mới nhất của BTS đã chính thức cán mốc 20 triệu lượt view vào khoảng 15h40 (theo giờ Hàn Quốc). Như vậy, các chàng trai nhà Big Hit chỉ mất khoảng 136 giờ để vươn đến con số ấn tượng này, giúp BTS trở thành nhóm nhạc nam đạt 20 triệu lượt xem cho 1 MV nhanh nhất trong lịch sử Kpop, vượt qua nhiều tiền bối tên tuổi khác.

Xin chúc mừng BTS vì những kỷ lục đáng ngưỡng mộ này!

Munnie lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày