Fan Army Face-Off 2017: T-ara lọt vào chung kết, GOT7 dừng bước ở những phút cuối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Fan Army Face-Off 2017: T-ara lọt vào chung kết, GOT7 dừng bước ở những phút cuối

Trong khi T-ara dễ dàng đánh bại đối thủ, GOT7 đã để tuột mất chiến thắng đầy đáng tiếc.

Sự kiện fandom thường niên của Billboard - "Fan Army Face-Off 2017", đã gần đi đến những chặng đường cuối cùng. Sau 1 tuần cạnh tranh căng thẳng, vòng bán kết của "Fan Army Face-Off" năm nay đã chính thức khép lại vào 11 giờ tối ngày 23 tháng 8 (theo giờ Việt Nam), kéo theo đó là biết bao cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố lẫn lộn của 4 fandom còn trụ lại đến vòng áp chót.

Fan Army Face-Off 2017

Ở trận bán kết đầu tiên, không nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả, T-ara dễ dàng "đè bẹp" đối thủ và tiến thẳng vào chung kết năm thứ ba liên tiếp. Điều khiến người ta nể phục nhất về fandom của T-ara năm nay chính là, mặc dù họ vẫn luôn chiếm thế áp đảo, thế nhưng qua mỗi vòng đấu, số lượng vote cũng như khoảng cách với đối thủ của họ lại ngày càng gia tăng đáng kể. Ở vòng bán kết, Queen's đã giúp T-ara vượt qua Ed Sheeran với cách biệt "khủng" chưa từng có - hơn 4 triệu lượt bình chọn. Như vậy, T-ara và Queen's chỉ cần vượt qua thêm một chướng ngại vật nữa để có thể chính thức bảo vệ được ngôi hậu của mình.

Fan Army Face-Off 2017

Nếu như trận bán kết đầu tiên mang đến niềm vui khôn xiết cho cộng đồng fan Kpop thì ngược lại, trận bán kết thứ 2 lại để lại nỗi buồn và sự tiếc nuối sâu sắc cho những ai quan tâm đến làng nhạc xứ kim chi. Dẫn trước đối thủ trong nhiều ngày liền, GOT7 khiến người ta nghĩ rằng họ đã nắm chắc chiếc vé thứ hai tiến vào vòng chung kết. Thế nhưng, như chân lý muôn thuở "Ba mươi chưa phải là Tết", chỉ trong vài tiếng cuối cùng, Liam Payne đã vượt lên như vũ bão. Mặc dù đã rất cố gắng, thế nhưng các Chim Non cũng không thể giúp GOT7 bước tiếp vào vòng chung kết. Chịu thua với khoảng cách hơn 100.000 vote, hành trình của boygroup nhà JYP tại "Fan Army Face-Off 2017" đành phải ngậm ngùi dừng lại tại đây.

Fan Army Face-Off 2017

Như vậy, đường đua fandom năm nay của Billboard đã xác định được hai cái tên cuối cùng góp mặt trong trận chiến giành ngôi quán quân. Sau nửa ngày mở vote, T-ara đang dẫn trước Liam Payne với khoảng cách hơn 300.000 phiếu. Tuy nhiên, cộng đồng Queen's cũng không nên lơ là bất kỳ một giây một phút nào, bởi các fan của Liam Payne hoàn toàn có thể tổng tấn công bất ngờ ở những phút cuối, như cái cách mà họ đã giúp thần tượng giành chiến thắng trước GOT7.

Fan Army Face-Off 2017

Ở bảng xếp hạng tổng thể của Billboard, T-ara vẫn đang dẫn đầu và giữ được khoảng cách khổng lồ với các đối thủ khác. Nhìn vào tất cả các số liệu này, rất nhiều người tự tin cho rằng chiến thắng năm thứ ba liên tiếp chỉ còn là vấn đề thời gian đối với các cô gái nhà MBK.

Fan Army Face-Off 2017

Vòng chung kết "Fan Army Face-Off 2017" đã bắt đầu mở cổng bình chọn và sẽ diễn ra cho đến ngày 30 tháng 8. Vì chỉ còn lại hai fanclub cuối cùng, thế nên trong vòng này khán giả chỉ cần lựa chọn cho 1 gương mặt mà mình yêu thích nhất. Người hâm mộ có thể tham gia bỏ phiếu cho T-ara hoặc Liam Payne TẠI ĐÂY!

Chỉ còn khoảng 6 ngày nữa, chúng ta sẽ được biết chủ nhân của ngôi quán quân "Fan Army Face-Off" năm nay là ai. T-ara sẽ lập được một cú hattrick ấn tượng? Hay Liam Payne sẽ làm nên điều kỳ diệu? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp vào ngày 30 tháng 8!



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày