Các nhóm nhạc xuất hiện trên sân khấu M!Countdown với ruy băng, thắt nơ đen để tưởng nhớ Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

Các nhóm nhạc xuất hiện trên sân khấu M!Countdown với ruy băng, thắt nơ đen để tưởng nhớ Jonghyun (SHINee)

Những hành động này sẽ góp phần làm ấm áp thêm trái tim của những người yêu mến Jonghyun.

Chiều tối hôm qua, sân khấu ca nhạc đặc biệt M!Countdown đã được ghi hình tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Mặc dù đã rất hạn chế đề cập đến tang lễ của nam thần tượng Jonghyun diễn ra sáng sớm cùng ngày, song không khí u ám, buồn thương vẫn bao trùm lên sự kiện. 

Riêng các khán giả, đặc biệt là các khán giả có mặt tại trường quay, càng xúc động hơn khi phát hiện ra nhiều nghệ sĩ đều tham gia bày tỏ lòng tưởng nhớ đến đồng nghiệp Jonghyun. Người ta phát hiện ra, nhóm nhạc nữ EXID đeo ruy băng màu đen lên tay phải khi biểu diễn "DDD". Nhóm nhạc nữ Lovelyz đeo ruy băng đen lên ngực trái lúc trình diễn "Twinkle". Và đặc biệt, không ai bảo ai, các nghệ sĩ tham gia ghi hình M!Countdown đều diện trang phục tối màu, nhiều nhất vẫn là màu đen.

Được biết, ở Hàn Quốc, đeo ruy băng là một hình thức tưởng nhớ người đã khuất. Những người trong gia đình sẽ đeo 2 ruy băng, còn bạn bè, người quen thường sẽ đeo 1 ruy băng. Hy vọng hành động ý nghĩa này sẽ giúp trái tim của Jonghyun và những người yêu mến anh thêm ấm áp!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày