Cập nhật bảng xếp hạng tạm thời "Produce 101" đến ngày 24/3/2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Cập nhật bảng xếp hạng tạm thời "Produce 101" đến ngày 24/3/2017

Không nằm ngoài dự đoán, những cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả đều vô cùng quen thuộc như: Jang Moon Bok, Samuel Kim (NU'EST), Lee Dae Hwi hay Park Ji Hoon.

Mặc dù việc bầu chọn chính thức tại "Produce 101" mùa 2 hiện vẫn chưa bắt đầu, thế nhưng từ cách đây khoảng 1 tuần, Mnet đã cho phép người hâm mộ bỏ phiếu cho các thí sinh mình yêu thích thông qua trang web "My Boy". Đây là một hệ thống bình chọn không chính thức được Mnet mở ra, cho phép người hâm mộ được bỏ phiếu cho một thí sinh vào mỗi ngày. Và khi đạt đủ số phiếu theo quy định, thí sinh đó có thể nhận được những món quà giá trị như vitamin, set đồ len hay thậm chí là xe thức ăn.

Theo thống kê được công bố ngày 24 tháng 3, Jang Moon Bok là thí sinh giữ vị trí số 1 với 18.89% tỉ lệ bình chọn. Đây cũng là kết quả không quá ngạc nhiên bởi chàng trai sinh năm 1995 này là một trong những thí sinh được ủng hộ nhất "Produce 101" mùa 2 dù cuộc thi vẫn còn chưa lên sóng.

Theo sát ngay sau Jang Moon Bok là Samuel Kim và 4 thành viên của NU'EST. Chàng trai được chọn vào vị trí center của sân khấu "Me, It's Me" đầu tiên - Lee Dae Hwi, và "cậu bé nháy mắt" Park Ji Hoon cũng lần lượt góp mặt trong top 12 ở vị trí thứ 7 và 8.

Tuy nhiên, vào ngày 26 tháng 3, hệ thống "My Boy" tiếp tục công bố bảng xếp hạng mới nhất, và lần này thứ tự của các thí sinh đã có sự thay đổi đáng kể. Theo đó, Choi Min Ki (Ren của NU'EST) đã xuất sắc chiếm lấy vị trí đầu tiên từ tay Jang Moon Bok, tăng đến 5 hạng so với lần cập nhật trước đó. Đồng thời, anh chàng cũng là thí sinh đầu tiên hoàn thành món quà thứ nhất của hệ thống "My Boy" - thẻ stream nhạc miễn phí trên Mnet trong vòng 1 năm.

Những vị trí tiếp theo vẫn là cuộc đổ bộ của vài cái tên quen thuộc, Jang Moon Bok, Kim Jong Hyun, Kang Dong Ho, Hwang Min Hyun (3 thành viên của NU'EST), Samuel Kim, Lee Dae Hwi, Park Ji Hoon,...

Khán giả quan tâm đến chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích trên trang web "My Boy" của "Produce 101" tại ĐÂY!

Bạn nghĩ gì về bảng xếp hạng tạm thời của các thí sinh "Produce 101" mùa 2 ngay trước thềm lên sóng chính thức của chương trình?

Munnie lược dịch



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày