Bộ sưu tập những cái tên "muối mặn" suýt được đặt cho các nhóm thần tượng Kpop hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

Bộ sưu tập những cái tên "muối mặn" suýt được đặt cho các nhóm thần tượng Kpop hiện tại

Tùy theo tên gọi mà hình tượng, đặc điểm, màu sắc... của các nhóm nhạc sẽ trở nên khác nhau, vậy nên việc đặt tên nhóm có thể coi là bước quan trọng nhất trong quá trình tạo ra một nhóm nhạc thần tượng.

Tên nhóm có thể ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của khán giả về một nhóm nhạc, do đó, trước khi cho ra mắt một nhóm mới, các công ty cũng phải đau đầu suy nghĩ và đưa ra nhiều cái tên khác nhau để chọn lựa. Hãy cùng điểm qua những cái tên dự bị của các nhóm nhạc idol đang giữ vai trò đại diện cho Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại.

BTS - Big Kids, Young Nation

 

Image result for bts
 

Bài phát biểu cảm tưởng của BTS khi nhóm vinh dự giành giải Daesang hạng mục Album tại lễ trao giải Golden Disc Awards đã gây xôn xao cho công chúng. Khi đó, trưởng nhóm RM đã khiến khán giả xúc động khi chia sẻ: "Lần đầu nghe cái tên BTS (viết tắt của cụm từ "nhóm thiếu niên chống đạn" trong tiếng Hàn), chắc hẳn nhiều người đã cảm thấy sốc. Chúng tôi đã quyết định lấy tên đó từ năm 2010 nhưng cho đến trước đi debut, đi đâu tôi cũng giấu giếm mọi người. Tuy nhiên giờ đây, nó đã trở thành một cái tên mà chúng tôi có thể tự hào. BTS đúng là cái tên hợp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với những danh xưng mà mình đã nỗ lực làm việc để có. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người".

Quả thực, chỉ các chàng trai vàng BTS mới xứng với tên "nhóm thiếu niên chống đạn" và cũng chỉ cái tên đó mới phù hợp với họ. Tuy nhiên, nhóm từng được đặt nhiều cái tên "dự bị" khác. Trong một chương trình giải trí, 7 thành viên đã thu hút sự chú ý khi thổ lộ: "Trước khi ra mắt, những 'ứng cử viên' cho tên nhóm là Bangtan, Young Nation, Big Kids".

Blackpink - Pink Punk, Magnum, Baby Monster

 

Image result for black pink
 

Blackpink cũng từng được đặt những cái tên khó đỡ. Thông qua phỏng vấn, các thành viên đã chia sẻ sự yêu mến đối với tên nhóm: "Thật ra, chúng tôi đã suýt ra mắt với tên gọi 'Pink Punk'. Còn có cả 'Baby Monster' nữa. Tên gọi gây sốc nhất là Magnum. Chúng tôi đã rất bất ngờ vì nó mang đến cảm giác như chúng tôi sẽ 'biến hình' thành thứ gì đó vậy. Rất may là chúng tôi đã được ra mắt với tên gọi Blackpink".

Highlight - Gold, Silver, Bronze, 300, Sixcon

 

Related image
 

Trước khi có tên là Highlight, các chàng trai từng ra mắt với cái tên Beast. Highlight đã đem đến tiếng cười cho mọi người khi thú nhận rằng, trước khi debut, có một vài cái tên độc đáo được đề cử để chọn ra tên nhóm. Trong một chương trình radio, các thành viên chia sẻ, có nhiều tên nhóm đa dạng đã được đưa ra thảo luận trước khi quyết định lựa chọn tên "Beast", chẳng hạn như "300" với mong muốn giống như các võ sĩ trong bộ phim điện ảnh 300, "Sixcon" với ý nghĩa sáu biểu tượng âm nhạc, "Jingkhis Khan", "Gold, Silver, Bronze"...

SHINee - SM5

 

Image result for shinee
 

Suýt chút nữa, người hâm mộ đã không có cơ hội nhìn thấy cái tên SHINee vốn rất hợp với bầu không khí tươi trẻ của các thành viên trong nhóm. Trong một chương trình giải trí, SHINee đã chia sẻ câu chuyện thú vị liên quan đến tên nhóm: "Trước khi debut dưới cái tên SHINee, chúng tôi từng được gọi là SM5. Đây là cái tên kết hợp giữa SM Entertainment và 5 người trong nhóm".

GFriend - World Peace, Hug Hug, Guardian Angel

 

Related image
 

Trước khi debut, GFriend cũng có nhiều "ứng cử" cho tên nhóm. Khi tham gia chương trình giải trí, các cô gái chia sẻ: "Tên nhóm ban đầu không phải là GFriend đâu ạ. Có nhiều "đề cử" khác như Guardian Angel, Hug Hug, World Peace (cười). Có vẻ như Chủ tịch cũng đã viết những cái tên đó ra và thấy chúng thật kỳ lạ nên đã đặt cho chúng tôi là GFriend".

Apink - Water Hyacinth, Sea Pearl

 

Image result for apink
 

Apink vốn là cái tên hoàn toàn phù hợp với âm nhạc tươi sáng cũng như hình ảnh của các thành viên. Tuy nhiên, các cô gái cũng đã phải đắn đo nhiều và thậm chí còn mở một cuộc bình chọn tên nhóm. Apink đã thổ lộ khi tham gia một chương trình truyền hình: "Chúng tôi đã từng cân nhắc cái tên Water Hyacinth (cây lục bình) mang ý nghĩa vươn tới đỉnh cao. Ngoài ra, nhóm cũng từng có ý định lấy tên Sea Pearl với hàm ý những viên ngọc trai của biển cả".

Đặc biệt, Yoon Bo Mi đã một tràng cười khi chia sẻ: "Họ còn bảo đặt tên nhóm là Mango (quả xoài) với ý nghĩa đừng thất bại ("Mang" trong tiếng Hàn) và hãy luôn tiến về phía trước ("Go" trong tiếng Anh),...".

Theo bạn đâu là cái tên thú vị nhất trong số những cái tên suýt chút nữa đã trở thành lựa chọn của 1 nhóm nhạc này?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày