Những thần tượng Kpop có tên thật đẹp-độc-lạ khiến ai cũng nghĩ đó chỉ là nghệ danh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 01 / 11 / 2018

Những thần tượng Kpop có tên thật đẹp-độc-lạ khiến ai cũng nghĩ đó chỉ là nghệ danh

Bạn sẽ phải bất ngờ với một vài cái tên mà nào giờ cứ nghĩ là tên giả, nghệ danh thôi đấy!

Bên cạnh những idol sở hữu gương mặt xuất chúng như thể bước ra từ truyện tranh, trong số những thành viên của các nhóm nhạc, cũng có không ít người là chủ nhân của những cái tên độc và lạ chẳng khác gì nhân vật truyện tranh. Đương nhiên, chúng ta đều biết nghệ sĩ thường phải sử dụng nghệ danh để làm việc trong ngành giải trí. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua các idol debut với những cái tên hay và "ngầu" mà sau khi tìm hiểu, người hâm mộ mới biết đó là tên thật của họ.

 

◆ Kang Daniel (Wanna One)

 
Related image
 

"Kang Daniel" là một cái tên đậm chất nghệ sĩ, khiến người nghe cảm nhận được diện mạo của một "nghệ sĩ đầy sức mạnh". Thực ra, tên cúng cơm mà bố mẹ đặt cho Daniel khi anh mới ra đời là Kang Eui Gun. Tuy nhiên, những người ở Busan - quê nhà của chàng center quốc dân - lại không thể phát âm đúng cái tên này khiến anh thấy rất mệt mỏi. Thời đi học, anh nhìn thấy tên "Daniel" trong sách Kinh Thánh và tự đặt luôn cho mình cái tên này. Hiện tại, anh đã đổi tên từ Kang Eui Gun sang Kang Daniel.

 

◆ Jeno (NCT)

Image result for jeno nct fansign
 

Jeno là thành viên của nhóm nhạc đông dân NCT. Hiện anh là idol trực thuộc SM Entertainment và đang hoạt động trong nhóm NCT Dream. Nhìn tên của Jeno, người ta thường hay nghĩ: "Chắc cậu này là người nước ngoài", tuy nhiên, tên thật của anh lại là "Lee Je No". Đã vậy, đây lại còn không phải là một cái tên tiếng Anh. Cái tên Je No sở hữu ý nghĩa về mặt Hán tự mà không ai ngờ tới. Được biết, chữ "Je" có nghĩa là "vua", chữ "No" nghĩa là "nỗ lực". Đây là trường hợp mà tên thật lại có những nét đặc trưng giống như một nghệ danh.

 

◆ Wheein (Mamamoo)

 
Related image
 

Tên thật của Wheein vốn dĩ đã rất đẹp nên cô không đặt nghệ danh mà sử dụng luôn tên của mình để debut. Cô đã bỏ đi phần họ là "Jung" để hoạt động với cái tên Wheein. Cô chia sẻ, chữ "Whee" có nghĩa là "tỏa sáng" còn chữ "In" chính là chỉ "con người". Một thành viên khác của Mamamoo là Moon Byul cũng có tên thật là "Moon Byul Yi" với họ là "Moon" và tên là "Byul Yi". Hiện cô đang sử dụng cái tên đặc biệt của mình để hoạt động với nghệ danh "Moon Byul".

 

◆ Mimi (gugudan)

Image result for mimi gugudan fansign
 

Tên thật của Mimi (gugudan) là Jung Mi Mi. Thông thường, khi nhắc đến "Mimi", chúng ta thường nghĩ tới một món đồ mình sở hữu khi chơi búp bê lúc còn nhỏ. Do đó, thời mới debut, Mimi đã nhận được sự chú ý khi cho biết đó là tên thật của mình. Jung Mi Mi có ngoại hình xinh đẹp không thua kém gì búp bê. "Mimi" là cái tên đẹp và dễ nhớ, vì thế khi nhóm nhạc gugudan debut, độ nhận diện của cô cũng được tăng lên.

 

◆ Moon Bin (Astro)

Image result for moobin astro fansign
 

Debut trong Astro vào năm 2016, Moon Bin có họ là "Moon", tên chỉ có một chữ "Bin" giống như các diễn viên nổi tiếng Won Bin hay Hyun Bin. Nếu như Won Bin và Hyun Bin chỉ là nghệ danh thì Moon Bin lại chính là tên thật. Tên của anh tựa như tên của một nhân vật nam chính trong truyện tranh đến mức thực sự có người đặt cả câu hỏi: "Tên thật của Moon Bin là gì?" lên các trang cộng đồng trực tuyến.

 

◆ Luda (WJSN)

Related image
 

Luda, cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn trong WJSN với biệt danh là "bé hạt tiêu", cũng đã debut bằng tên thật chứ không phải nghệ danh. Tên thật của cô là Lee Lu Da. Tương tự như Wheein, cô bỏ đi họ và hoạt động với cái tên "Luda". Tên của cô có thể giải nghĩa bằng tiếng Hàn là "đạt được tất cả mọi thứ". Cô cũng được các cư dân mạng lựa chọn là một trong số những thần tượng sở hữu tên thật đẹp nhất.

 

◆ Jennie (Blackpink)

Image result for 180819 jennie fansign
 

Jennie đang là thành viên của Blackpink - nhóm nhạc nữ toàn cầu hot nhất hiện nay. Không khác gì các trường hợp ở trên, cái tên "Jennie" khiến người ta liên tưởng đến tên của nhân vật chính trong một bộ phim truyền hình nào đó. "Jennie" nghe giống như một cái tên tiếng Anh thật đấy, tuy nhiên, cô lại là người Hàn Quốc chính gốc. Thêm vào đó, tên thật Kim Je Ni của cô cũng đường đường chính chính có mặt trong sổ hộ khẩu. Có thể nói, cái tên Jennie phù hợp hoàn hảo với ngoại hình đáng yêu của nữ ca sĩ. Hiện tại, Jennie là thành viên đầu tiên trong Blackpink chuẩn bị ra mắt dự án solo cho riêng mình.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày