Điểm danh những cặp idol Kpop dù trùng tên nhưng lại có sức hút khác biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 13 / 02 / 2019

Điểm danh những cặp idol Kpop dù trùng tên nhưng lại có sức hút khác biệt

Từ Mark đến Kim Taehyung, đây là những cặp thần tượng có sự trùng hợp thú vị ở tên gọi dù mỗi người họ đều có nét thu hút riêng.

Giữa nhiều thần tượng Kpop nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, số lượng các ngôi sao trùng tên nhưng phong cách hoàn toàn khác nhau đang ngày càng tăng. Hãy cũng điểm qua các idol tuy có tên giống nhau nhưng lại sở hữu sức hút và thần thái hoàn toàn trái ngược. Có rất nhiều các thần tượng trùng tên nhau nhưng chúng ta chỉ cùng điểm danh 5 cặp thần tượng tiêu biểu thôi nhé. 

V (BTS) - Paul Kim

Thành viên V của nhóm nhạc BTS nổi tiếng thế giới có tên thật là Kim Tae Hyung. Đồng thời, nam ca sĩ Paul Kim đang nổi gần đây dù không phải là idol nhưng có tên thật giống như V là Kim Tae Hyung, điều này đang thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng fan hâm mộ bởi không chỉ tên mà đến cả họ của cả hai đều giống nhau. Gần đây, hai chàng Kim Tae Hyung đã có cuộc gặp gỡ tại một lễ trao giải và điều này đã trở thành đề tài nóng được các fan hâm mộ bàn tán. Hiện tại, cả hai đang có một mối quan hệ tốt khi thường xuyên thể hiện sự ủng hộ mỗi khi đối phương phát hành ca khúc mới.

Hyunjin (Stray Kids) - Hyunjin (Loona)

Thành viên Hyunjin của nhóm nhạc Stray Kids đang nổi lên gần đây lại trùng tên với nữ thần tượng Hyunjin thuộc nhóm nhạc Loona. Họ là hai thần tượng Kpop khác giới trùng tên với nhau. Hyunjin (Stray Kids) là một chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai, còn Hyunjin (Loona) cũng đảm nhận vị trí center trong nhóm với nhan sắc nổi bật.

Minhyuk (Monsta X) - Minhyuk (BTOB)

Nhóm nhạc idol "quái thú" Monsta X và nhóm nhạc BTOB có hai thành viên trùng tên nhau, đó là Minhyuk của Monsta X và Minhyuk của BTOB. Hai nam ca sĩ này không chỉ khác biệt rõ rệt trong phong cách mà còn có sức hút trái ngược nhau. Minhyuk (Monsta X) là một thành viên thể hiện vẻ nam tính của một idol "dã thú" trên sâu khấu nhưng lại cho thấy nét đáng yêu bất ngờ dưới sân khấu, còn Minhyuk (BTOB) là một người sở hữu sức hút ngọt ngào, trầm ấm.

 

Mark (NCT) - Mark (GOT7)

Thành viên Mark của NCT và Mark của GOT7 cũng là hai nghệ sĩ cùng tên nhưng có phong cách khác nhau. Mark (NCT) ngay từ khi debut đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ hoạt động sôi nổi ở cả NCT 127 và NCT Dream. Anh chàng còn tích cực lấn sân sang nhiều lĩnh vực như MC chương trình âm nhạc. Ngược lại với sức hút đáng yêu của Mark (NCT), Mark (GOT7) sở hữu sự lôi cuốn từ nét đẹp nam tính của mình.

Jinyoung (GOT7) - Jinyoung (B1A4)

Trong nhóm nhạc GOT7, ngoài Mark ra còn có một thành viên cùng tên với nghệ sĩ khác. Nhân vật chính đó là Jinyoung - người từng hoạt động dưới nghệ danh JR sau đó chuyển sang dùng tên thật của mình. Jinyoung trùng tên với cựu trưởng nhóm B1A4 Jinyoung. Thoạt nhìn cả hai đều có vẻ ngoài theo kiểu hoàng tử với việc sở hữu visual đỉnh cao, đồng thời đều tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, Jinyoung (GOT7) lại nổi trội ở mảng vũ đạo và có một thần thái khá bí ẩn và thu hút. Jinyoung (B1A4) là chàng trai mang cảm giác "cậu bạn nhà bên" gần gũi và ấm áp hơn.

Đặc biệt, Jinyoung (GOT7) còn trùng cả họ và tên với chủ tịch JYP Entertainment là Park Jin Young. Vì giới âm nhạc đã có một Park Jin Young lẫy lừng ai ai cũng biết đến, nên vào khi mới debut, Jinyoung đã sử dụng nghệ danh JR của mình, nhưng hiện tại anh chàng đang hoạt động với tên thật và nhận được nhiều sự yêu mến.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày