Chán làm diễn viên "tình đầu quốc dân" Suzy sẽ debut solo vào cuối năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

Chán làm diễn viên "tình đầu quốc dân" Suzy sẽ debut solo vào cuối năm nay?

Sau những thành công với vai trò diễn viên, phải chăng trong thời gian tới, Suzy sẽ một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi ra mắt solo?

Mới đây, một lần nữa, những tin đồn lại về việc Suzy của Miss A đang chuẩn ra mắt với tư cách ca sĩ solo lại được dấy lên. Mặc dù công chúng và người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ tin đồn này trở thành sự thật, thế nhưng đáng tiếc thay, lại một lần nữa, JYP Entertainment đã thẳng thắn phủ nhận nó.

Suzy
Hồi tháng 4 năm nay, nhiều người đã truyền tai nhau tin đồn rằng "tình đầu quốc dân" sắp phát hành một album solo. Sau đó, công ty quản lý JYP Entertainment đã lên tiếng cho biết họ vẫn chưa đưa ra chi tiết cụ thể cho kế hoạch này, và đây chỉ là một trong nhiều ý tưởng hiện đang được công ty thảo luận.

Hôm qua (29 tháng 9), những tin đồn tương tự lại được thổi bùng lên, và lần này là đi kèm những tin tức chi tiết hơn. Theo đó, báo chí Hàn Quốc đưa tin rằng Suzy sẽ phát hành một album solo vào tháng 12 này. Một nguồn tin thậm chí còn cho biết, Suzy hiện đang chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá solo của mình.

Đáp lại, JYP Entertainment tuyên bố rằng quan điểm của họ cũng giống như trước đây - công ty vẫn đang thảo luận, nhưng chưa hề có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào.

Trước đây, Suzy cũng từng đăng tại một video tập luyện vũ đạo lên Instagram, nhưng khi ấy cô nói rằng "chỉ để vui thôi".

Suzy Kim Woo Bin
Mặt khác, Suzy vừa hoàn thành 20 tập của bộ phim mới nhất "Uncontrollably Fond", đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Woo Bin. Sự tiến bộ trong diễn xuất của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả xem đài.

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày