Chanyeol (EXO) lấn sân sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 13 / 01 / 2017

Chanyeol (EXO) lấn sân sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Sau khi “Nàng tiên cử tạ” kết thúc, dự án “đinh” của đài MBC - "Missing 9" với sự tham gia của mỹ nam EXO - Chanyeol sẽ chính thức lên sóng.

Chanyeol (EXO) lấn san sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Có thể nói trong EXO, Chanyeol là chàng trai có kinh nghiệm diễn xuất chỉ đứng sau D.O. với thành tích hai phim điện ảnh, một web drama, một phim truyền hình chuẩn bị lên sóng. Song những vai diễn của Chanyeol trên phim đều “buồn”, nếu không buồn khổ vì yểu mệnh thì cũng là buồn... cười!

Nối gót “số nhọ” cùng anh em

Sẽ chẳng có một nhóm nhạc nào có thể lập được kỷ lục đóng phim nào... “ngỏm” phim đó như EXO. Gần như tất cả các thành viên khi tham gia đóng phim thì đều phải nhận “án tử”, kết thúc cực kỳ bi thảm.

Mở đầu cho chuỗi “thương đau” của EXO chính là D.O. với vai phụ trong cú hit đình đám “It’s OK That’s Love”. Cũng không biết nên nói là buồn hay vui khi phân cảnh nam chính Jo Insung tông trọng thương cậu chính là phân cảnh cao trào của phim. Và trong “It’s OK That’s Love”, D.O. cũng là nhân vật “tối số” nhất khi thường xuyên bị đánh đập, hai bàn chân luôn trong tình trạng rách tươm, tóe máu.

Còn trong “I Remember You”, dù chỉ xuất hiện với vai phụ, nhưng không ít khán giả phải rùng mình bởi kẻ sát nhân tâm thần do D.O thủ vai.

Những tưởng Suho chỉ chịu phận “tàn tật” với chiếc chân bó bột trong Web drama “EXO Next Door” thì tới bộ phim điện ảnh đầu tay - “Glory Day”, chàng trưởng nhóm đã chính thức từ giã cõi đời.

Cùng chung số phận với Suho là anh cả hơn nửa năm mươi - Xiumin cùng cái chết bị cho là “lãng nhách” trong bộ phim điện ảnh hài “Seondal: The man who sells the river”. Vừa phải làm “đàn em” cho Yoo Seungho, lại vừa yểu mệnh, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng của Xiumin quả thật quá “đáng thương”.

Và Byun Baekhyun, chàng “nhắng” số 1 EXO cũng không vượt qua khỏi cái “dớp” này khi đóng “Moon Lovers”. Những tưởng Thập hoàng tử luôn vui tươi, hoạt bát, có một chuyện tình cực kỳ đáng yêu thì sẽ có kết cục viên mãn, nào ngờ đâu cả Thập hoàng tử lẫn vợ đều tử nạn dưới làn tên bay dày đặc.

Chanyeol (EXO) lấn san sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Thậm chí, dù chỉ vào vai Tây Manh (nghĩa là Tây Dễ Thương) - được “xào nấu” lại từ vai diễn Tây Môn của F4 trong loạt phim Vườn Sao Băng đình đám - khi tham gia Go Fighting, thì Lay cũng nhận ngay một vé vào “team số nhọ” bởi... đạo diễn bảo anh phải che mình cứu Xoan Thái (bản gốc Sam Thái)!

Chuyện gì đến thì cũng đến, ngay khi công bố dự án Missing 9 với sự tham giả của Park Chanyeol, EXO-L đã đoán già đoán non xem số phận Chanyeol có tiếp bước các thành viên khác không. Và y như rằng, không chỉ vào vai thành viên của một nhóm nhạc thần tượng hết thời, Chanyeol còn bị mất tích, bê bết máu, nằm “phơi thây” trên đảo hoang. Thay vì thương cảm cho thần tượng, các EXO-L còn... hoan hỉ và chúc mừng Chanyeol đã về với “team số nhọ”.

Chưa chắc được sống và được hôn đã vui!

Nếu so sánh Lee Yeol với hai vai chính trước, thì có lẽ chàng trai của “Missing 9” lại khiến Chanyeol cảm thấy dễ thở hơn.

Với những nét phác họa đầu tiên về nhân vật, có thể thấy Lee Yeol là chàng trai có tính cách tích cực, sáng sủa và niềm lạc quan khó ai sánh được. Nói không ngoa, Lee Yeol chính là viên kẹo ngọt an ủi cho đoàn người đang dần tuyệt vọng trên đảo hoang. Đây cũng là hình tượng và tính cách mà ai cũng thấy ở Chanyeol - rất tự tin, vui vẻ, phấn khởi, luôn biết cách xoa dịu người khác bằng nguồn năng lượng tích cực nhất!

Chanyeol (EXO) lấn san sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Thậm chí, các EXO-L còn đùa nhau rằng Chanyeol đóng Lee Yeol chính là... “thả khỉ về rừng”, bởi thứ nhất, Chanyeol tuổi Thân, thứ hai, chẳng ai còn lạ gì màn xin xỏ quản lý lẫn phấn khích hồ hởi khi được tham gia chương trình truyền hình thực tế “rừng rú” nhất Hàn Quốc - “Law Of Jungle”, và bối cảnh và nội dung của “Missing 9” chính là cuộc chiến sinh tồn trên đảo hoang.

Còn với Chanyeol trong “EXO Next Door” hay Hoo Joon của “So I Married An Anti-fan”, người thì lạnh lùng nóng nảy, người thì kênh kiệu. Giọng ca “Stay With Me” từng chia sẻ anh cảm thấy khó khăn khi diễn bởi bên ngoài anh không phải người hay cáu kỉnh, và trong phim anh còn cáu nhiều hơn cả ngoài đời.

Chanyeol (EXO) lấn san sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Không những thế, trong những phim anh “có vinh dự” được sống, anh còn bị chụp hình trộm, bị phun nước (hoặc tự phun nước), bị người yêu cũ thẳng chân “đá”. Chanyeol hay Hoo Joon thì sống trong cảnh vừa buồn vừa tức, còn khán giả thì được một phen “thắt cả ruột” vì quá buồn cười.

 “Trailer EXO Next Door”

Thậm chí, với “So I Married An Anti-fan”, khi Hoo Jun dành cho nữ chính nụ hôn thật lãng mạn ở cuối phim, thì fan lại thà sống thà chết “ngóng trông” Lee Yeol nằm hấp hối chứ quyết không ngó ngàng tới Hoo Jun đẹp trai lai láng trên màn ảnh rộng. Đúng là chuyện lạ có thật!

 “Trailer So I Married An Anti-fan”

Cập nhật phim của đồng đội trong khi chờ phim mình lên tivi

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ lại phong cho Chanyeol cái tên “Thánh PR”, bởi hễ mà bạn bè trong hay ngoài công ty có hoạt động gì mới thì anh chàng lại đem lên Instagram của mình để “khoe”.

Chanyeol (EXO) lấn san sang điện ảnh: Đủ kiểu nhân vật "số nhọ" mãi đeo bám

Và đương nhiên, với đồng đội thân thiết D.O., cả Chanyeol lẫn “anh em cọc chèo” Baekhyun đều cho phim điện ảnh “Hyung” mà Kyungsoo đóng chính “lên sóng”. Dù bận rộn với lịch trình cá nhân, nhưng cả hai vẫn dành thời gian theo dõi và cổ vũ cho thành viên trong “team số nhọ” của mình.

Vũ Quỳnh  



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày