Khi có một người nhờ bạn tóm tắt biến động KPOP quý III/2017... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

Khi có một người nhờ bạn tóm tắt biến động KPOP quý III/2017...

Đây chính là tất cả những gì bạn cần.

Mỗi năm, làng giải trí Hàn Quốc đều xuất hiện nhiều xu hướng độc đáo và những khoảnh khắc đáng nhớ. Năm 2017 với vô số sự kiện chấn động cũng không phải là một ngoại lệ. Từ những màn ra mắt đầy hứa hẹn đến những cuộc chia tay trong tiếc nuối, năm 2017 để lại trong cộng đồng người hâm mộ nhiều kỷ niệm khó quên. Sau đây là một số sự kiện đáng chú ý trong quý 3 năm nay tại làng nhạc KPOP.

Cú nổ lớn mang tên BTS

Tên tuổi của BTS đã rất hot kể từ năm 2016 nhưng trong vài tuần gần đây, BTS đã trở thành ngôi sao sáng nhất KPOP. Với loạt kỉ lục mới trên Billboard, số lần phát sóng trên các kênh radio quốc tế và tầm ảnh hưởng truyền thông mạnh mẽ, thật sự đã đến lúc cái tên BTS chuyển từ "Bulletproof Boy Scouts" sang "Beyond The Scene”. "DNA" đánh đấu khoảnh khắc đỉnh cao trong sự nghiệp BTS nhưng rõ ràng họ vẫn còn rất nhiều thời gian để chinh phục những mục tiêu tầm cỡ hơn.

Fan cuồng vẫn tiếp tục hoành hành

Fan cuồng không phải là điều gì xa lạ với KPOP và “nạn nhân” đáng thương nhất trong 3 tháng qua chính là tân binh khủng long Wanna One. 11 chàng trai thần tượng mới nổi liên tục bị fan cuồng theo dõi và xâm phạm cuộc sống cá nhân. Những fan quá khích này ngày càng gây chú ý nhiều hơn trong thời gian gần đây, họ liên tục xuất hiện trên mặt báo vì hành vi tụ tập gây rối tại sân bay, thậm chí là đuổi theo những nhóm nhạc vào phòng riêng trong khách sạn. Trong khi fan nhiệt tình luôn được yêu mến thì những saesang fan thường vượt quá giới hạn khiến thần tượng rơi vào nhiều tình huống đầy hiểm nguy.

Show cứu vớt thần tượng liên tục xuất hiện

Sau khi "Produce 101 mùa 2" tạo ra phép màu vực dậy danh tiếng cho NU'EST, hàng loạt chương trình cứu vớt thần tượng bắt đầu mọc lên như nấm sau mưa. Câu chuyện của NU’EST khiến khán giả xúc động và nhiều thần tượng tìm kiếm cơ hội tương tự để thành công thông qua các chương trình như "The Unit" của KBS và "MIX Nine" của YG. Mỗi năm có hàng trăm thần tượng ra mắt trong các nhóm nhạc kém nổi nhưng có lẽ với sự tham gia trực tiếp của người hâm mộ thông qua hệ thống bình chọn, họ có thể để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Thế hệ thần tượng thứ hai đang dần biến mất

2NE1 và Wonder Girls đã tan rã từ đầu năm. SNSD cũng không còn nguyên vẹn, 4 thành viên tiếp tục tạm gián đoạn khỏi đội hình 9 người ban đầu. SISTAR và 4Minute cũng đường ai nấy đi. Còn tương lai của f(x) đang dần trở nên vô định.

KPOP chinh phục sân khấu quốc tế

Những nghệ sĩ siêu thành công của KPOP đã có cơ hội biểu diễn trên các sân khấu của Mỹ sau khi xây dựng được một fandom toàn cầu vững chắc. Thành công của họ góp phần tạo tiền đề cho nhiều nhóm nhạc tân binh lưu diễn và quảng bá tại xứ sở cờ hoa. Một số nghệ sĩ như K.A.R.D đã tận dụng thành công mạng xã hội và tầm ảnh hưởng quốc tế để đi tour và xuất hiện trên truyền hình nước ngoài.

EXO lan truyền virus mang tên “Ko Ko Bop”

Trào lưu “Thử thách Ko Ko Bop” trở thành một xu hướng cực hot suốt mùa hè năm nay. Người hâm mộ tại Hàn Quốc và trên khắp thế giới thi nhau cover động tác vũ đạo vui nhộn trong bản hit “Ko Ko Bop”, chứng tỏ sức mạnh đáng gớm của EXO.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày