Chỉ có G-Dragon mới có thể biến những bộ trang phục điên rồ này trở thành thời trang cao cấp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Chỉ có G-Dragon mới có thể biến những bộ trang phục điên rồ này trở thành thời trang cao cấp

Gu thời trang của G-Dragon thật sự khác biệt và ấn tượng.

Như những gì mà hầu hết mọi người đã biết, G-Dragon là một trong những ông hoàng thời trang vĩ đại nhất ở châu Á. Xuyên suốt sự nghiệp, anh ấy đã và đang được tài trợ bởi nhiều thương hiệu cao cấp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurent, và một số tên tuổi lừng danh khác. Trong ngành thời trang, sự tự tin và lối ăn mặc không thể dự đoán trước đã đem đến GD một lợi thế: anh ấy có thể hô biến bất cứ món đồ nào trở thành cực phẩm. Không hề gì nếu những bộ trang phục đó trông kỳ quái; trong thế giới của G-Dragon, mọi điều đều có thể xảy ra và mọi thứ đều có thể trở nên hợp lý. Những diện mạo dưới đây sẽ chứng minh cho điều đó.

10. Cập nhật Instagram ngày 29 tháng 3 năm 2013

Fan thật lòng muốn mình có thể biết được G-Dragon đang nghĩ gì khi anh ấy mặc bộ trang phục này. Với chiếc quần shorts được thêu lấp lánh vàng và hai chiếc túi được đeo trước ngực, chiếc mũ lông thú trông có vẻ thực sự ăn khớp với tổng thể chung.

9. Ở sân bay Incheon ngày 14 tháng 8 năm 2014

Gửi đến tất cả những tín đồ country rodeo ngoài kia, cái này là dành cho các bạn. Những đường khâu độc đáo ở chiếc áo khoác của G-Dragon mang đến một cảm giác thiết kế độc nhất vô nhị. Nếu có ai đó cố gắng bảo bạn rằng phong cách cao bồi là lỗi thời, bức ảnh này chắc chắn sẽ chứng minh được là họ đã nhầm.

8. Xuất hiện trên “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” ngày 10 tháng 9 năm 2012

Không cần phải bàn cãi nữa, G-Dragon chính thức được coi lầ một fashionista chính hiệu với bộ trang phục này. Quên cái sự phối màu với màu kẹo bông ấy đi, anh ấy đang mặc một chiếc váy làm từ những sợi dây kéo phéc-mơ-tuya đúng nghĩa đấy.

7. Trong concert “0.TO.10” của BIGBANG ở Seoul ngày 8 tháng 1 năm 2017

Thỉnh thoảng chúng ta lại có những lúc lười biếng, và đôi khi, chúng ta phải mặc đồ ngủ ở nơi công cộng. Mặc dù một số người trong chúng ta có thể trông vẫn khá tử tế, nhưng bạn có hoài nghi về việc có bất kỳ ai trong chúng ta có thể trông ngầu như G-Dragon trong chiếc áo choàng tắm màu tím này. Anh ấy quá swag trong bộ trang phục này.

6. Tại “AIA Now Festival” ngày 14 tháng 8 năm 2014

Tôi nghĩ chúng ta đều biết được G-Dragon đã tìm thấy chiếc áo sơ mi này ở đâu, có phải là "dưới đáy chiếc tủ quần áo của một ông lão"? Dạo này những chiếc áo sơ mi được in hoạ tiết về biển có vẻ đang quay trở lại với xu hướng thời trang mùa hè.

5. Xuất hiện trên “Infinity Challenge“ ngày 17 tháng 12 năm 2016

GD thật dễ thương trong bộ trang phục ong vàng kẻ sọc, nó khiến cho bạn chỉ muốn véo lấy đôi má của anh ấy. Chắc chắn rằng nếu có ai khác mà không phải G-Dragon thử mặc chiếc áo khoác này, họ sẽ trông xấu tệ cho mà xem.

4. Đến tham dự Melon Music Awards ngày 7 ngày 11 năm 2015

Chúng ta thực sự phải câm nín khi nhìn vào bộ trang phục này. Có lẽ đó là mullet (kiểu dáng tà váy trước ngắn, phần sau dài), hoặc có thể là một chút phong cách retro... Nhưng  có cảm giác rằng G-Dragon đã xuyên không về những năm 80, thế nên anh ấy mới tậu được một chiếc sweater như vậy.

3. Đến đảo Jeju quay MV “We Like 2 Party” ngày 19 ngày 5 năm 2015

Chắc chắn mọi người đều có chung suy nghĩ rằng G-Dragon chính là người duy nhất trên hành tinh này có thể cân được bộ trang phục trên. Với bộ đồ kaki và chiếc mũ bucket, anh ấy trông có vẻ như đã sẵn sàng để tham gia một buổi câu cá thực sự.

2. Cập nhật Instagram ngày 08 tháng 4 năm 2017

Với bộ trang phục này, chúng ta  có thể nhìn thấy G-Dragon đang đóng một bộ phim xã hội đen vào một ngày nào đó. Chiếc quần rộng thùng thình trên có thể đem về cho anh ấy chút tiếng tăm thực sự. Sau tất cả, bạn không thể đùa với một chàng trai yêu thích những chiếc quần lạ thường.

1. Tham gia sự kiện của Samsung ngày 27 tháng 3 năm 2014

Có thể lấy dây dù ra và biến nó thành trang phục được sao? Được, được chứ. Về cơ bản thì G-Dragon có thể biến bất cứ thứ gì trở thành vàng, và chiếc áo dây dù cũng không phải là ngoại lệ.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày