Còn 5 tháng nữa SM sẽ chính thức tuyển thực tập sinh tại Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 02 / 01 / 2018

Còn 5 tháng nữa SM sẽ chính thức tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

Với các bạn có mơ ước được một lần bước vào SM, đây là những giây phút chuẩn bị sẵn sàng cho phần trình diễn của mình rồi.

Thông tin về buổi audition của SM Entertainment tại Việt Nam đã chính thức được tiết lộ trên trang web của công ty giải trí này. Lời cam đoan về một nhóm nhạc có các thần tượng Việt Nam của chủ tịch Lee Sooman đã bước đầu trở thành hiện thực. 

SM cập nhật những thông tin đầu tiên về buổi audition tại Việt Nam trên trang chủ

Được biết, buổi audition sẽ diễn ra vào tháng 5 năm 2018 tại cả Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Buổi tuyển chọn này dự kiến sẽ thu hút rất nhiều đơn đăng ký dự thi của các thí sinh trên toàn quốc. 

Trang web của SM Entertainment đã cập nhật thêm mục "Tiếng Việt" khẳng định ý đồ muốn tấn công thị trường Việt Nam và Đông Nam Á của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, địa điểm và thời gian cụ thể để tham gia dự thi thì SM Entertainment vẫn chưa tiết lộ. Có tin đồn cho biết, đối với các thí sinh ở xa, SM cho phép được thi thông qua hình thức online. Tức là không tham dự trực tiếp mà chỉ cần quay clip và gửi về địa chỉ email của công ty. 

Cơ hội cho các thực tập sinh Việt Nam đang tới rất gần! Chỉ còn 5 tháng nữa thôi là đã tới ngày dự thi. Nếu bạn có ý định trở thành thực tập sinh của SM, hãy tích cực luyện tập để thể hiện thật tốt nhé!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày