Concert Kpop tại Việt Nam có Rain, Mamamoo bất ngờ thông báo hoãn lịch tổ chức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 18 / 05 / 2019

Concert Kpop tại Việt Nam có Rain, Mamamoo bất ngờ thông báo hoãn lịch tổ chức

Thông tin khiến nhiều khán giả hoang mang cũng như buồn bã vì phải chờ đợi thần tượng thêm hai tháng.

Cách đây ít giờ, fanpage Đại nhạc hội Việt Hàn We*friend 2019 bất ngờ thông báo thay đổi ngày diễn. Chương trình sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10/8. Liên hệ với bộ phận truyền thông của chương trình, người đại diện cho biết việc thay đổi nhằm mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho Đại nhạc hội cũng như đảm bảo yếu tố an ninh cho các nghệ sĩ tham gia. Ban tổ chức cũng khẳng định sẽ hoàn tiền cho những khán giả đã mua vé không thể đi xem vào ngày 10/8.

Poster chính thức của chương trình được công bố trước đó.

 

Trước đó, We*friend concert dự kiến tổ chức vào 19h ngày 1/6 tại sân vận động Mỹ Đình. Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ đình đám đến từ Kpop lẫn Vpop như Rain, Mamamoo, Pentagon, SF9, N.Flying, Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên...

Chia sẻ về việc đảm bảo an ninh, trật tự, ban tổ chức khẳng định đã có sự chuẩn bị đầy đủ để đối mặt với những tình huống xấu nhất: "Chúng tôi huy động gần 200 vệ sĩ cho sự kiện, hơn 10 xe cứu thương. Ngoài ra, việc tổ chức nếu trời mưa to tại sân Mỹ Đình cũng đã được tính đến. Trừ những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, động đất, còn không, chúng tôi đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra thành công tốt đẹp".

Trên fanpage chính thức, Rain, Mamamoo... cũng đã quay clip giới thiệu, gửi lời chào đến khán giả Việt Nam, hứa hẹn có những màn trình diễn "bùng nổ".

 
 


Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày