Cư dân mạng lại tung bằng chứng "SinB (G-Friend) không phẫu thuật thẫm mỹ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 03 / 2017

Cư dân mạng lại tung bằng chứng "SinB (G-Friend) không phẫu thuật thẫm mỹ"

Mới đây, cư dân mạng đã đăng tải một bức ảnh so sánh chiếc mũi của SinB từ thuở thiếu ấu thơ cho đến khi trưởng thành để chứng minh cho nhan sắc tự nhiên của thần tượng.

Thời gian qua, vấn đề phẫu thuật thẫm mỹ trong giới Showbiz Hàn luôn là chủ đề bàn luận và tranh cãi của các netizen. Không ít những idol phải khốn khổ vì vấn đề nhan sắc của bản thân luôn bị mang ra "vạch lá tìm sâu", chỉ một chi tiết nhỏ của khuôn mặt cũng trở thành chủ đề nóng hổi của các diễn đàn. Và trong thời gian gần đây, cô nàng SinB (G-Friend) không may lại trở thành nạn nhân của làn sóng dư luận chỉ vì chiếc mũi thon gọn của mình. 
 
[IMG]
Dù đã có nhiều fan hâm mộ thừa nhận vẻ đẹp thực sự của thành viên G-Friend, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều netizen vẫn chưa nguôi ngoai nghi vấn "dao kéo" nơi cô nàng xinh đẹp này. Quyết tâm bảo vệ thần tượng của mình, mới đây, vào ngày 22/3, một fan hâm mộ đã đăng tải một bức ảnh để một lần nữa chứng minh "SinB không phẫu thuật thẫm mỹ". Bức ảnh mang đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh của chiếc mũi mà cư dân mạng cho là "nhỏ quá mức cho phép" của SinB khi so sánh giữa hình ảnh của thời thơ ấu và hiện tại của cô nàng. Bức ảnh này ngay sau đó được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.
Nhìn vào bức ảnh so sánh này, nhiều fan hâm mộ công nhận rằng gương mặt và chiếc mũi cao, thon gọn của SinB không hề có sự thay đổi theo thời gian. Một vài fan hâm mộ cũng thừa nhận rằng trước đây đã từng nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẫm mỹ, nhưng khi nhìn vào bức ảnh thì những fan hâm mộ này đã hiểu ra rằng điều đó không phải là sự thật.
 
Bức ảnh chứng minh chiếc mũi của SinB vốn thon gọn từ bé và không hề có sự thay đổi theo thời gian
 
SinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơSinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơSinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơSinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơSinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơ
SinB vốn xinh xắn và đáng yêu ngay từ thuở ấu thơ
 
...và cho đến hiện tại, nét xinh đẹp ấy không hề có sự thay đổi...và cho đến hiện tại, nét xinh đẹp ấy không hề có sự thay đổi
...và cho đến hiện tại, nét xinh đẹp ấy không hề có sự thay đổi
 
Bạn nghĩ sao về tin đồn SinB phẫu thuật thẫm mỹ sau khi nhìn vào loạt ảnh này?

Nguồn: allkpop
 
 
 


Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày