5 nữ idol Kpop đẹp lạnh lùng trên sân khấu nhưng lại vô cùng "lầy lội" ngoài đời thực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

5 nữ idol Kpop đẹp lạnh lùng trên sân khấu nhưng lại vô cùng "lầy lội" ngoài đời thực

Có lẽ đây chính là cách các thần tượng này chinh phục trái tim người hâm mộ.

Kpop đã trải qua nhiều năm với 3 thế hệ idol. Trong khi idol thế hệ 1 và thế hệ 2 vẫn là cái tên huyền thoại để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan hâm mộ thì idol thế hệ 3 lại vô cùng mới mẻ và thú vị. Cũng giống như các tiền bối, idol nữ của thế hệ 3 đều sở hữu riêng cho mình khí chất ít ai sánh bằng nhưng cũng sở hữu độ hài hước không ai có được. Dưới đây là 5 idol nữ của thế hệ mới vừa lạnh lùng vừa hài hước khiến bạn không thể không bật cười:

1. Jisoo (BLACKPINK)

BLACKPINK có lẽ là một trong những nhóm nhạc nữ đặc biệt nhất của idol nữ thế hệ mới. Giữa một dàn idol nữ đi theo phong cách dễ thương hay trong sáng, 4 cô nàng BLACKPINK lại đi theo hơi hướng girlcrush điển hình của YG. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi Jisoo (BLACKPINK) lại có mặt trong danh sách này. Mặc dù trong các MV hay khi biểu diễn trên sân khấu, Jisoo thường tỏa ra thần thái lạnh lùng phù hợp với BLACKPINK nhưng một khi đã "lầy" thì cô nàng lại khiến người đối diện "không đỡ nổi". 

 Thần thái của Jisoo khiến ngàn con tim sụp đổ.

 Tính cách 4D và gương mặt giải trí giúp Jisoo hút về không ít fan. 

2. Joy (Red Velvet)

Cũng giống như BLACKPINK, Red Velvet luôn thay đổi phong cách đa dạng cho mỗi lần trở lại của mình. Đa số các thành viên Red Velvet đều sở hữu khí chất của girlcrush. Joy đúng như cái tên của mình, luôn là năng lượng cho Red Velvet. Dù trên sân khấu, thần thái và khí chất siêu quyến rũ của Joy có thể khiến bạn gục đổ bất cứ lúc nào, nhưng một khi đã "ra tay", bạn sẽ không thể ngừng cười khi nhìn vào khuôn mặt ấy. Joy chịu chơi đến nỗi luôn giúp người khác cười sảng khoái mỗi khi gặp mặt. 

 

Lạnh lùng không ai bằng 

nhưng lại là nguồn năng lượng luôn tỏa sáng của Red Velvet. 

3. DaHyun (TWICE) 

Dù có thân hình khá "nhỏ con" trong TWICE nhưng khí chất của cô nàng đúng là không thể đùa được. Mặc dù TWICE luôn theo đuổi phong cách dễ thương nhưng cũng không ít lần các thành viên thể hiện được mặt quyến rũ của mình, trong đó có DaHyun. DaHyun không chỉ quyến rũ nhờ những lần xuất hiện trên sân khấu mà còn thể hiện qua những lần "lầy lội" không có đối thủ. Với tính cách luôn vui vẻ và tạo tiếng cười cho người khác, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người "lọt hố" DaHyun.

Đây là DaHyun lạnh lùng.

Còn đây chính là DaHyun lầy lội ít ai sánh kịp. 

4.SinB (GFRIEND)

 

SinB có vẻ như là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Khi trình diễn cùng GFRIEND, SinB tỏa ra khí chất có thể "tàn sát" mọi thứ mặc cho phong cách mà các cô nàng theo đuổi là phong cách dễ thương. Thế nhưng với bản tính lậy lội của mình, tính cách thật sự của SinB cuối cùng cũng bị "lộ tẩy" qua các show truyền hình. Có lẽ các fan của GFRIEND luôn sẵn sàng "đội quần" khi nghe tin idol tham gia show nào đó.

Khí chất "tàn sát" trong truyền thuyết của SinB.

 

Bạn có thể không cười trước những màn lầy lội của SinB không? 

5. MiJoo (Lovelyz)

Nếu là fan của các cô nàng Lovelyz, chắc hẳn bạn sẽ biết được khí chất của MiJoo thần thánh đến mức nào. Mỗi khi trình diễn, MiJoo luôn thu hút mọi ánh mắt nhò thần thái có một không hai của mình. Tuy nhiên mặt trái của sự thật vẫn luôn tồn tại và ám ảnh fan Lovelyz bất cứ lúc nào. Đó chính là khi MiJoo thể hiện khía cạnh hài hước của mình. Bạn không thể ngừng cười với những màn pha trò siêu hài hước của cô nàng. Phải công nhận rằng MiJoo thể hiện rất tốt công việc idol của mình. 

 

Thần thái thu hút mọi ánh nhìn của MiJoo. 

Và đây chính là thánh gây cười của Lovelyz!



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày