Đài CNN danh tiếng của Mỹ cho rằng thành tựu của BTS thậm chí còn vĩ đại hơn The Beatles - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 06 / 2019

Đài CNN danh tiếng của Mỹ cho rằng thành tựu của BTS thậm chí còn vĩ đại hơn The Beatles

Đài truyền hình CNN đã đưa tin về concert tại SVĐ Wembley, London, Anh của nhóm nhạc BTS.

3h30 ngày 2/6 (giờ Hàn Quốc, tức 19h30 ngày 1/6 theo giờ Anh), BTS đã tổ chức concert thuộc world tour Love Yourself: Speak Yourself tại SVĐ Wembley, Anh.

Wembley được gọi là sân khấu mơ ước của các ca sĩ, từng là nơi tổ chức concert của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Queen, The Beatles, Michael Jackson... BTS đã viết nên một trang sử mới khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức thành công concert riêng tại 'thánh địa' này.

 

Kết quả hình ảnh cho bts wembley

Ngay sau đêm đầu tiên tại Wembley, truyền thông quốc tế quả nhiên lại đồ dồn sự chú ý vào sự kiện mang tính lịch sử này của các chàng trai đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, CNN của Mỹ còn đặt bài viết về BTS làm tin nổi bật trong mục Ấn phẩm quốc tế. Bài viết nhắc đến 'BTS Mania' (cơn sốt BTS) và ví von nó với 'Beatle Mania' - cơn sốt The Beatles từng gây chấn động nước Mỹ những năm 1960 - trong một bài báo dài có tiêu đề 'BTS đã chinh phục nước Mỹ như thế nào'.

CNN cho biết: 'Sau khi ban nhạc Anh mang tên The Beatles debut tại nhà hát Ed Sullivan, Mỹ lần đầu tiên vào tháng 2/1964, cơn sốt 'Beatle Mania' đã xâm chiếm nước Mỹ. 55 năm sau kể từ thời điểm đó, vào tháng 5/2019, lại một nhóm nhạc ngoại quốc khác đến trình diễn tại cùng một địa điểm này'.

CNN đã đánh giá BTS làm liên tưởng đến The Beatles ở nhiều mặt, từ trang phục slim suit đến kiểu tóc bowl cut, ngoài ra còn đạt thành tích No.1 BXH Billboard 200 trong vòng chưa đầy 1 năm với 3 album, tạo nên thế hệ thứ ba trong các nhóm nhạc huyền thoại 'làm mưa làm gió' nền âm nhạc: 'The Bealtes - The Monkees - BTS'.

​ Kết quả hình ảnh cho bts the beatles
 

Đặc biệt, CNN nhấn mạnh, thành tích của BTS có thể còn lớn hơn những gì The Beatles từng đạt được. Trên tất cả, việc các bài hát của BTS đa phần đều là tiếng Hàn và chỉ có duy nhất 1 thành viên trong nhóm thành thạo tiếng Anh đã khiến cho thành thích xâm chiếm thị trường Mỹ của nhóm trở nên đáng khâm phục hơn cả The Beatles trong quá khứ.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày