Khoảnh khắc "gây lú" nhất tuần của Monsta X: Ai nhìn qua cũng phải giật mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 06 / 2019

Khoảnh khắc "gây lú" nhất tuần của Monsta X: Ai nhìn qua cũng phải giật mình!

Khoảnh khắc thành viên Monsta X thoắt ẩn thoắt hiện đang 'gây sốt' trên mạng xã hội.

Tối 1/6, boygroup Monsta X tổ chức thành concert tại Bangkok, Thái Lan với sự tham dự của hàng ngàn người hâm mộ. Đây là đêm diễn thuộc khuôn khổ world tour We Are Here, xuất phát từ Seoul, Hàn Quốc ngày 13/4. Boygroup nhà Starship đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn sôi động, đặc sắc, chứng minh kỹ năng trình diễn xuất sắc của nhóm. Hàng loạt bản hit được vang lên như thổi tung sân khấu nhà hát Thunder Dome. Và chắc chắn các fan không thể nào bỏ qua “đặc sản” trong những concert Monsta X: Những màn cởi áo, khoe múi đầy quyến rũ và ấn tượng.

Sau concert này, một bức ảnh do fan chụp bất ngờ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thành viên Kihyun một mình cầm 2 chiếc điện thoại để selfie cho khán giả phía dưới. Tuy nhiên, màn hình led concert đằng sau lại cho thấy Kihyun đang đứng cùng anh chàng Shownu. Bức ảnh vừa hài hước nhưng cũng có phần “nổi da gà” nhanh chóng được fan chú ý.

 

Bức ảnh gây xôn xao tại concert.

 

Thực chất Shownu (áo trắng) và Kihyun (áo sơmi) mỗi người mỗi chỗ khác nhau nhưng hình ảnh trên màn hình led trông 2 anh chàng như đang đứng cạnh nhau.

 

Hình ảnh Monsta X bùng nổ trong concert tại Thái Lan.

Năm 2015, Monsta X ra mắt người hâm mộ Kpop dưới trướng Starship Entertainment. Trước khi debut, nhóm đã làm quen khán giả thông qua chương trình thực tế mang tên No.Mercy do Mnet sản xuất. Kể từ khi xuất hiện trên bản đồ Kpop, Monsta X luôn theo đuổi hình tượng các chàng trai cơ bắp cuồn cuộn, nam tính mạnh mẽ.

Boygroup nhà Starship tạo được tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế. Năm 2017, nhóm đã có world tour đầu tiên Monsta X Beautiful đi qua 16 thành phố lớn trên thế giới như Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan), New York (Mỹ), Paris (Pháp),... Năm 2018, Monsta X tiếp tục đạt thành công khi vào top 10 boygroup Kpop có doanh số album cao nhất năm và giành chiếc cúp Bonsang tại Golden Disk Music Awards.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày