Đắm chìm trong "vũ trụ âm nhạc của LOOΠΔ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Đắm chìm trong "vũ trụ âm nhạc của LOOΠΔ"

Nhóm nhạc nữ trực thuộc BlockBerry Creative hiện đang là cái tên được mong chờ nhất trong giới tân binh Kpop sắp ra mắt

Nếu như bạn là một fan am hiểu về KPOP, thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm với cái tên LOOΠΔ.

LOOΠΔ hay tên đầy đủ: LOOΠΔ the World, là một nhóm nhạc nữ 12 thành viên do công ty giải trí BlockBerry Creative quản lý. Điểm đặc biệt của girlgroup này là các thành viên sẽ lần lượt được giới thiệu từng người một thông qua các sản phẩm âm nhạc solo, trước khi chính thức debut chính thức với đội hình 12 người.

 LOOΠΔ

7/12 thành viên đã được tiết lộ

Kể từ thành viên Hee Jin được ra mắt từ hồi tháng 10 năm 2016, tính đến nay đội hình LOOΠΔ đã tiết lộ 7 gương mặt thành viên. Họ lần lượt là: Hee Jin (trưởng nhóm), Hyun Jin, Ha Seul, Yeo Jin (em út), ViVi, Kim LipJinsoul.

Trong lần debut solo gần đây nhất của thành viên Jinsoul, BlockBerry Creative đã giới thiệu khái niệm vũ trụ âm nhạc LOOΠΔ đồng thời tiết lộ concept mà nhóm sẽ theo đuổi trong tương lai. Những thông tin này khiến khán giả nhận ra rằng BlockBerry Creative đã dành rất nhiều tâm huyết, tiền của để đầu tư vào LOOΠΔ. Chỉ riêng việc tìm hiểu về "vũ trụ âm nhạc LOOΠΔ" cũng đã đủ để khiến người hâm mộ hào hứng và ngóng đợi không ngừng vào tương lai của nhóm!

Dưới đây là đôi lời mà BlockBerry Creative giới thiệu về LOOΠΔ:

LOOΠΔ là một nhóm KPOP mong muốn xây dựng vũ trụ độc đáo của riêng mình.

 LOOΠΔ

Tên tiếng Hàn của LOOΠΔ là Idarui Sonyeo (이달의 소녀) - "Cô gái của tháng này"

Câu chuyện của LOOΠΔ bắt đầu với cô gái đầu tiên, Hee Jin. Sau đó, Hyun Jin, một người bạn thân kiêm bạn học của Hee Jin, đã gia nhập LOOΠΔ.

 LOOΠΔ

Hee Jin và Hyun Jin là hai cô gái được ra mắt đầu tiên

Tiếp theo, Ha Seul, người luôn luôn có vẻ ngoài lạnh lùng, sẵn sàng làm "mưa rơi" tại mỗi nơi cô ghé qua và thành viên trẻ tuổi nhất Yeo Jin, người vẫn thường chạy nhảy xung quanh tựa một cô ếch ồn ào, cũng tham gia nhóm.

LOONA

Tiếp theo là Ha Seul và Yeo Jin

Như một chú Android đặc biệt đến từ Hồng Kông, ViVi đã được giới thiệu để hoàn thành cột mốc đầu tiên của LOOΠΔ - LOOΠΔ 1/3. Từ đây, họ xây dựng một "khu rừng" với "Love & Live" "Love & Evil", vũ trụ của LOOΠΔ tiếp tục mở rộng.

 LOOΠΔ

ViVi là thành viên thứ 5 và cũng là thành viên ngoại quốc đầu tiên của LOOΠΔ xuất hiện

 LOOΠΔ

5 cô gái đầu tiên của LOOΠΔ ra mắt với Unit LOOΠΔ 1/3, riêng em út Yeo Jin không tham gia quảng bá vì lý do cá nhân

 LOOΠΔ

LOOΠΔ 1/3 theo đuổi concept dễ thương, nữ tính

Mỗi cô gái này gặp gỡ một cô gái khác cứ như họ đang xây dựng những khối "Block" xếp chồng lên nhau và cuộc gặp gỡ của mỗi người lại tạo nên những món quà "Berry" đầy ấn tượng.  

Sự giao thoa của những vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ dần bị che phủ khi Kim Lip xuất hiện. Kim Lip đem đến một khía cạnh hoàn toàn khác với những gì LOOΠΔ đã xây dựng, quyến rũ và cực kỳ nổi bật. Cứ thế vũ trụ LOOΠΔ ngày càng trở nên rộng lớn.

 LOOΠΔ

Kim Lip ra mắt với vai trò thành viên đại diện cho màu đỏ

JinSoul là cô gái của tháng này. Cô từng thu hút sự chú ý của các fan nhờ sự trợ giúp của ViVi. Cuối cùng, cô đã gia nhập cùng LOOΠΔ với single mới của mình, "Singing in the Rain".

 LOOΠΔ

Jin Soul đại diện cho màu xanh dương

Khoác lên mình một bộ đồng phục màu xanh, Jinsoul đem đến một ca khúc Future bass. "Singing in the Rain" chính là một bài hát thể hiện trọn vẹn sắc màu của Jinsoul. Cùng với Kim Lip - cô nàng đại diện cho màu đỏ, Jinsoul, Kim Lip và cô gái tháng tới đã sẵn sàng tạo ra một unit hoàn toàn mới, màu sắc khác biệt so với LOOΠΔ 1/3.

 LOOΠΔ

Unit thứ 2 của LOOΠΔ là tập hợp của 3 màu cơ bản: Đỏ, Xanh Dương và Vàng; Kim Lip và Jin Soul vẫn đang đợi thành viên thứ 3 để hoàn tất đội hình unit

Như đã đề cập trong LOOΠΔ TV, có khoảng 50 thực tập sinh đang được đào tạo kỹ lưỡng dưới cái tên LOOΠΔTIOΠ. Trong số đó, chỉ còn 4 chiếc vé tương ứng với 4 cử viên cuối cùng có thể gia nhập đội hình LOOΠΔ. Dĩ nhiên, 4 cô gái này cũng sẽ lần lượt debut solo và phối hợp với nhau trong unit thứ ba của nhóm. 

Hãy chờ đợi sự hoàn thiện cuối cùng của vũ trụ âm nhạc LOOΠΔ và chào đón 12 thành viên tài năng nhất! 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày