Thành viên Bigbang đầu tiên lập gia đình: Tae Yang (Big Bang) cưới Min Hyo Rin vào tháng 2/2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 12 / 2017

Thành viên Bigbang đầu tiên lập gia đình: Tae Yang (Big Bang) cưới Min Hyo Rin vào tháng 2/2018

Cùng chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này nhé!

Ngày 18/12, nhiều trang báo Hàn đưa tin Tae Yang đang lên kế hoạch đám cưới cùng Min Hyo Rin vào tháng 2/2018. Một nguồn tin thân cận với 2 ngôi sao tiết lộ họ đang gấp rút chuẩn bị. Tae Yang muốn kết hôn trước khi nhập ngũ. Công ty quản lý YG đã xác nhận thông tin kết hôn của cặp đôi. Tae Yang sẽ là thành viên Big Bang đầu tiên lập gia đình.

Tae Yang gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về cột mốc quan trọng và hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Tôi đã nguyện dành cả cuộc đời mình cho Min Hyo Rin, người đã luôn ở bên tôi suốt 4 năm nay. Trong những khoảng thời gian khó khăn hay hạnh phúc, cô ấy vẫn luôn tin tưởng tôi, và bây giờ tôi muốn cùng cô ấy xây dựng một cuộc sống hạnh phúc bên nhau". Nam ca sĩ cũng cảm ơn fan, các thành viên Big Bang, công ty YG và mong nhận được lời chúc phúc của mọi người.

tae-yang-big-bang-cuoi-min-hyo-rin-vao-thang-2-2018

Cặp đôi luôn xuất hiện ngọt ngào bên nhau.

Tae Yang và Min Hyo Rin lần đầu gặp gỡ khi cùng quay MV. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 và quyết định công khai vào năm 2015 sau khi bị báo Dispatch chụp ảnh. Mối quan hệ kéo dài 3 năm của 2 ngôi sao nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Tae Yang thường gọi bạn gái là ''nàng thơ'' trong âm nhạc. Anh thừa nhận ca khúc hit Eyes, Nose, Lips viết về Min Hyo Rin. Album mới của nam ca sĩ cũng lấy cảm hứng từ bạn gái. Nữ diễn viên thường xuất hiện cổ vũ người yêu ở các buổi concert. Cặp đôi thoải mái đi du lịch nước ngoài, nắm tay nhau đi dạo ở Seoul và thể hiện tình cảm ngọt ngào.

tae-yang-big-bang-cuoi-min-hyo-rin-vao-thang-2-2018-1

Min Hyo Rin là cô bạn gái nóng bỏng của Tae Yang.

Min Hyo Rin từng được đào tạo trở thành idol nhưng từ bỏ, đi theo con đường diễn xuất. Cô nàng tạo ấn tượng khi tham gia bộ phim Sunny. Hyo Rin sở hữu gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng. Các thành viên Big Bang tiết lộ Min Hyo Rin là người nắm giữ cảm xúc của Tae Yang, có ảnh hưởng lớn đến nam ca sĩ.

 Quỳnh Mai



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày